Chuyên mục  


Theo Woman, để vào vai bác sĩ pháp y trong phim mới, diễn viên Tần lam đã để kiểu tóc ngắn cá tính, gọn gàng. Khi đăng tải hình ảnh lên Weibo, nhiều khán giả đã khen nữ diễn viên "chặt đẹp" kiểu tóc kén mặt này.

Mái tóc ngắn cá tính của Tần Lam.

Tần Lam cắt tóc ngang tai, tỉa sát phần gáy, chải ngôi giữa. Kiểu tóc cá tính giúp người đẹp khoe trọn các đường nét thanh tú trên gương mặt đồng thời thêm trẻ trung, năng động. Tuy nhiên, hiện không có thông tin cho biết Tần Lam đã cắt tóc hay đây chỉ là tóc giả, phục vụ diễn xuất.

Trước đó, Tần Lam chủ yếu để kiểu tóc bob vuông, có độ dài ngang cằm, chải ngôi giữa. Thỉnh thoảng, cô cũng "đối gió" với kiểu tóc bob sấy vểnh đuôi, tạo cảm giác mềm mại, bồng bềnh hơn cho mái tóc.

Trước đó, Tần Lam gắn liền với kiểu tóc bob trẻ trung.

Tần Lam sinh năm 1979, gia nhập làng giải trí năm 2001, được chú ý sau phim Hoàn Châu cách cách phần 3. Cô được giới chuyên môn, khán giả đánh giá tích cực về diễn xuất qua Phong Vân 2, Sở Hán truyền kỳ, Tân một thoáng mộng mơ... Năm 2018, tên tuổi cô lên tầm cao mới với vai hoàng hậu Phú Sát trong Diên Hy công lược. Năm 2019, cô nhận nhiều lời khen về cả diễn xuất lẫn nhan sắc trong Trách em quá xinh đẹp.

Ở tuổi tứ tuần, Tần Lam thú nhận không mặn mà với chuyện hôn nhân. Diễn viên từng trải qua hai mối tình công khai là với đạo diễn Lục Xuyên và tài tử Huỳnh Hiểu Minh. Hiện cô hẹn hò diễn viên Ngụy Đại Huân, kém 10 tuổi.

Vóc dáng mảnh mai cùng gu thời trang năng động giúp Tần Lam thường xuyên được khen trẻ đẹp hơn tuổi tứ tuần.

Duk Sun

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020