Chuyên mục  


Có lẽ, chẳng ai ngờ đến sẽ có một buổi sáng như sáng hôm nay, khi tất cả được chứng kiến tin đồn hẹn hò "xịn đét", chấn động của G-Dragon và Jennie. Cặp idol nhà YG không chỉ là idol nổi tiếng mà còn giữ vai trò đại sứ thương hiệu của Chanel. Nếu G-Dragon là "ông hoàng thời trang" với tầm ảnh hưởng rộng thì Jennie cũng là "Chanel sống" danh tiếng lẫy lừng. Cả 2 cũng nhiều lần phá đảo sân bay với những set đồ sang chảnh của nhà mốt Pháp. Nhìn lại mới thấy, "Chanel couple" này ăn ý và có phong cách cùng "tần sóng" quá cơ.

Jennie và G-Dragon đúng là cặp đôi trai tài gái sắc "chơi hệ" Chanel điển hình. Cả 2 từng không hẹn mà cùng lăng xê túi Chanel Flap Bag của nhà mốt huyền thoại tại sân bay và hợp ý trong cả khoản phối đồ nữa. Túi xách màu xanh giá 115 triệu được ông hoàng mix khéo với jacket tông xuyệt tông. Và Jennie cũng không kém cạnh khi diện chiếc túi size nhỏ hơn giá 106 triệu đồng. Dĩ nhiên, cô nàng cũng phối đồ hài hoà để có cành đồ style đỏ/đen nịnh mắt.

Chiếc túi Flap Bag Chanel x Pharrell vô tình khiến hoàng tử Chanel và tiểu thư Kim đụng hàng tại sân bay đây này. Dù mỗi người một phong cách mix & match nhưng đều toát lên khí chất sành điệu riêng và đương nhiên là cũng nâng tầm giá trị của món đồ hiệu đang diện trên người. Nếu thực sự thành đôi thì những item mà cặp đôi "Chanel x Chanel" này lăng xê dễ là sẽ thành trend toàn cầu mất.

Hai đại diện của Chanel đương nhiên không làm fan thất vọng khi luôn trưng trổ những set đồ xịn đẹp tại sân bay. Như G-Dragon từng "chơi" túi Gabrielle phiên bản hoạ tiết boho độc đáo của hãng, còn Jennie cũng diện item này với màu sắc tối giản hơn nhưng cũng sành điệu hết sức.

Áo khoác vải tweed là một trong những item mang tính biểu tượng của Chanel. Thế nên, không có lý do gì mà Jennie, G-Dragon không diện item này ra sân bay cả. Nam idol diện áo khoác tweed màu xám với những điểm nhấn sáng tạo giá 92 triệu đồng và mix đồ theo phong cách phóng khoáng, rất cool. Trong khi đó, Jennie ghi điểm với style xinh xắn, trẻ trung khi diện áo khoác vải tweed hơn 133 triệu.

Cả 2 còn có chung sở thích diện balo Chanel. Dù chưa biết tin đồn hẹn hò có thật không nhưng G-Dragon và Jennie trước tiên đã rất xứng lứa vừa đôi, hợp nhau về khoản chơi đồ hiệu, đặc biệt là đồ Chanel rồi.

Ngoài ra, cả hai cũng thích cài brooch Chanel lên áo khoác để tạo điểm nhấn sang chảnh, thời thượng cho set đồ. Sự ăn ý khi mix đồ và gu thời trang hiện đại, trendy của cặp đôi bị Dispatch "khui" quả thực làm netizen thổn thức.

Ảnh: Internet

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020