Chuyên mục  


Giám đốc Sáng tạo Cường Đàm cho biết gần đây anh bị thu hút bởi năng lượng của Quỳnh Anh Shyn thông qua cách mix-match, layout makeup độc đáo. "Quỳnh Anh Shyn liên tục biến hóa hình ảnh, chứng tỏ cô không đặt ra giới hạn nào. Cô ấy đại diện cho một thế hệ mới trong thời trang với quan điểm cởi mở, tiệm cận thế giới. Cá tính thời trang của Quỳnh Anh Shyn khai phóng cho tôi năng lượng trẻ trung để hình thành bộ sưu tập Rendezvous - Cuộc hẹn đa vũ trụ", Cường Đàm nói.

Quỳnh Anh Shyn diện thiết kế mới của Cường Đàm để quảng bá cho dự án 'Rendezvous'.

Rendezvous là dự án thứ hai của Cường Đàm sau thành công của Tuần thời trang và nghệ thuật Inflowing diễn ra tháng 6/2022. Bộ sưu tập đánh dấu bước chuyển mạnh mẽ của thương hiệu theo hướng thời trang streetwear, phi giới tính và phá vỡ những khuôn mẫu. Vẫn lấy cảm hứng từ chất vị lai và đương đại, Rendezvous kể câu chuyện sáng tạo và ngôn ngữ thời trang qua chủ đề "Cuộc hẹn đa vũ trụ". Trong chuỗi dự án khởi đầu là show diễn vào ngày 8/8, Quỳnh Anh Shyn được Cường Đàm chọn làm gương mặt đại diện.

Quỳnh Anh Shyn cho biết cô vốn yêu thích thương hiệu, ngưỡng mộ tư duy thời trang của nhà thiết kế và tìm thấy nhiều điểm tương đồng giữa hai người. Người đẹp khen các thiết kế của Cường Đàm về chất liệu, kiểu dáng, đường may chỉn chu nên rất háo hức trong vai trò mới. Xuyên suốt dự án, Quỳnh Anh Shyn sẽ thực hiện nhiều bộ hình mang hơi thở đường phố của thế hệ Gen Z. Cô còn xuất hiện ở vị trí quan trọng trong show diễn, đồng thời có kế hoạch quảng bá C.Dam tại thị trường quốc tế trong nửa cuối năm 2023.

Quỳnh Anh Shyn diện nhiều thiết kế với cấu trúc độc đáo của Cường Đàm, xuất hiện ở những tuần lễ thời trang quốc tế.

Để chuẩn bị cho show diễn Rendezvous vào ngày 8/8 tới, Cường Đàm cùng Quỳnh Anh Shyn đang tìm kiếm những gương mặt người mẫu - những tiểu vũ trụ đa sắc diện để trình diễn bằng hình thức Online Casting Call. Thông qua cú bắt tay cùng Cường Đàm, nữ fashionista mong muốn được đồng hành cùng các nhà thiết kế trong nước, tạo ra những sản phẩm thời trang có chất riêng và lan tỏa được thông điệp mạnh mẽ của thời trang Việt Nam đến với quốc tế.

Quỳnh Anh Shyn và nhà thiết kế Cường Đàm.

Quỳnh Anh Shyn sinh năm 1996, không còn là cái tên xa lạ trong giới thời trang, đặc biệt là thế hệ Millennial-Z. Chinh phục những kinh đô thời trang bậc nhất thế giới (New York, London, Paris, Milan Fashion Week), cô ngày càng trưởng thành trong phong cách, cũng như khẳng định vị thế ngày một vững chắc trên hành trình trở thành một influencer thời trang cao cấp của khu vực và quốc tế.

Trang Shaelyn

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020