Chuyên mục  


Một trong những nghệ sĩ Thái nổi danh từ lâu và còn được ví là "Phạm Băng Băng xứ Thái" là Chompoo Araya. Cô đóng vaitrò là một diễn viên cá tính với gia tài phim ảnh đồ sộ, khi thì là MC giải trí của nhiều chương trình, lúc lại là fashionista với gout ăn mặc cực chất. Cô được rất nhiều show diễn và nhãn hàng săn đón bởi phong cách cá tính, trẻ trung và sang chảnh. Dù đã gần 40 nhưng cách diện của cô lại chẳng mang một quy chuẩn gì của tuổi đứng đắn đó. Không hở hang, không cắt xẻ táo bạo, nàng "Phạm Băng Băng xứ Thái" chọn cho mình một chất riêng.

Mặc đồng phục với con

Sau đám cưới thể kỉ với tỉ phú giàu có, Chompoo Araya đã hạ sinh được một cặp quý tử song sinh. Vì bản thân là một bà mẹ sành điệu, cô nàng cũng luôn mix & match sành điệu với các con. 

Nếu con mặc đồ áo siêu nhân thì mẹ cũng chẳng ngại diện đồ siêu nhân nhưng chẳng hề sến sẩm.

Đi công viên giải trí mà người ta cứ ngỡ cô là học sinh cấp hai nào lạc vào đây. Cô diện cả chiếc váy dáng baby doll siêu ngắn và sặc sỡ.

Đồ thể thao

 Cô còn lên đồ với màu xanh rực rỡ, giấu khuyết điểm. Đừng quên kết hợp thêm giày sneakers và mũ vành ngắn như Araya để tăng thêm độ hút mắt.

Đôi khi cô không cần xỏ chân vào đôi giày thể thao và đi đôi tất màu kèm với sandals. Dù hay diện đồ màu sắc nhưng sự kết hợp giữa các sắc màu vô cùng thú vị.

Đôi khi nhìn style của Chompoo Araya chúng ta chẳng thể tin nổi tuổi của cô.

Màu sắc trong tủ đồ của cô không bao giờ có thể đếm được hết. 

Hay đôi khi công thức diện đồ quần treo và jumpsuit cũng giúp Araya 38 tuổi mà trông như 20 tuổi.

Váy maxi rực rỡ

Trông set đồ có phần trẻ con nhưng thực chất chúng đều là hàng hiệu đắt tiền. 

Dù là ở nhà hay đi ra ngoài, cô cũng phải nổi nhất. 

Đôi khi cô mặc chiếc váy tựa như đang ghép những chiếc khăn lại vậy. 

Sự trẻ hóa và nổi loạn trong style của mẹ 2 con khiến ai cũng kinh ngạc.

Đồ denim

Đồ denim thường có màu xanh cá tính nên khi mặc nghiễm nhiên làm cho bạn trở nên trẻ trung hơn tương tự với đồ thể thao. Chompoo Araya tuy đã gần 40 nhưng vẫn rất "xì tin" với mốt quần rách. 

Cũng có lúc Araya bớt "điên" hơn trong cách lên đồ với bộ cảnh này. 

Ý tưởng diện cả cây denim cũng không tồi để có thể rút ngắn số đo tuổi tác. 

Bikini

Kể cả những chiếc bikini/áo tắm, cô cũng diện những bộ nổi nhất. Cô từng gây sốt với vóc dáng như mơ trong thiết kế áo tắm liền mảnh màu hồng có rất nhiều đường cắt xẻ cực táo bạo này.

Khi thì cô diện nguyên cây mang hơi thở của xứ Hawaii với chiếc quần họa tiết lá cọ và chiếc áo khoét lưng họa tiết hoa văn màu vàng, trắng. 

Set áo tắm màu sắc này của Araya vô cùng rực rỡ.

Hay khi cô lại chọn màu tím đang là hot trend 1 năm gần đây. 

Chompoo Araya còn có nhiều bộ cánh táo bạo vô cùng.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020