Chuyên mục  


Trác Thức là một trong những VĐV bóng rổ cực kỳ nổi tiếng tại Trung Quốc, cô sinh năm 2003, có chiều cao đáng ngưỡng mộ 1,9m, Cô thuộc tộc Nội Mông - một trong những bộ tộc có tỷ lệ hình thể chuẩn tại xứ tỷ dân. Trong quá khứ, người đẹp cũng từng chơi cho đội bóng rổ nữ Nội Mông trước khi chuyển đến đội bóng rổ Quảng Đông.

Vừa qua, người đẹp nhận được nhiều chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc đi uống cà phê lên trang cá nhân. Chọn cho mình set đồ đơn giản với quần ngắn khoe trọn đôi chân dài, Trác Thức nhanh chóng nhận được nhiều lời khen của dân tình dành cho đôi chân với tỷ lệ "siêu thực", đẹp như mơ.

bac-si-tong-hai-.jpgnu-than-bong-ro-.jpg Khoảnh khắc khoe chân dài nuột nà, tỷ lệ "vô thực" của Trác Thức.

nu-than-bong-ro-1.jpg Người đẹp ưu ái những bộ cánh cuốn hút, tôn được nét đẹp hình thể.

Truyền thông Trung Quốc dành nhiều mỹ từ cho vẻ đẹp của Trác Thức, ngoài việc ví von cô chẳng hề kém cạnh siêu mẫu nào đến việc đặt cho cô danh xưng "VĐV đẹp nhất làng bóng rổ". Ngoài vóc dáng đẹp cùng chiều cao chuẩn chỉnh, chân dài sinh năm 2003 còn có gu thời trang ổn định, cô thích mặc quần short hay những bộ cánh ôm sát, khoe vẻ đẹp gợi cảm.

nu-than-bong-ro-2.jpg Cô có phong cách phóng khoáng.

nu-than-bong-ro-3.jpg Bộ cánh với áo và quần đồng điệu được Trác Thức mặc rất đẹp.

nu-than-bong-ro-4.jpg Mẫu quần ôm sát còn tôn rõ đôi chân dài miên man.

Trong tủ đồ của Trác Thức hầu hết đều là những bộ cánh mang tông màu trung tính, chất liệu thoải mái hoặc các kiểu đồ tập, thích hợp cho việc vận động, phù hợp với cá tính năng động của cô. Thỉnh thoảng cô nàng cũng "đổi gió" khi khoác lên mình các thiết kế dạ hội cuốn hút, tinh giản cả từ kiểu dáng đến các trang trí.

nu-than-bong-ro-5.jpg Người đẹp khoe dáng với đầm dạ hội.

nu-than-bong-ro-6.jpg Hình ảnh của cô lúc trẻ trung khi lại quyến rũ.

Thi đấu hết mình trên sân bóng, xinh đẹp và gợi cảm trong cuộc sống cá nhân, Trác Thức được xem như hình mẫu người con gái hiện đại, cuốn hút trong xã hội hôm nay.

page.jpg?width=150Đẹp+
Kim Kardashian diện cây đen sành điệu đến xem đấu bóng rổ

Theo Người đưa tin

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020