Chuyên mục  


khoanh-khac-y-nhi-dang-quang-miss-world-vietnam-2023-1690041570.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=XSQuMKWQFM9rcI_536keBg
Khoảnh khắc Ý Nhi đăng quang Miss World Vietnam 2023

Vượt qua 39 người đẹp, Ý Nhi đăng quang trong chung kết Miss World Vietnam 2023, tối 22/7 tại quê nhà Bình Định. Video: Sen Vàng

Cô 21 tuổi, cao 1,75 m, số đo ba vòng lần lượt là 79-59-89 cm. Ý Nhi đang là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP HCM.

Ý Nhi được nhận xét đôi mắt có chiều sâu, nụ cười sáng cùng khuôn miệng rộng. Cô từng đoạt danh hiệu Á khôi Duyên dáng Sinh viên Bình Định 2022.

Trước khi đăng quang, cô từng làm mẫu nên có nhiều kinh nghiệm trình diễn. Nhà thiết kế Hà Duy cho biết ấn tượng với Ý Nhi ở sự tự tin, tràn đầy năng lượng.

Ý Nhi cho biết một năm trở lại đây, cô tăng cường chăm chút nhan sắc bằng cách chăm sóc da, trang điểm nhẹ khi ra ngoài. Trước đó, người đẹp hạn chế trang điểm, thích để mặt mộc.

Đời thường, hoa hậu hướng đến phong cách nữ tính, năng động với quần jeans, áo phông, kết hợp mũ xô như các bạn đồng trang lứa.

Phong cách đơn giản của Ý Nhi khi đi cà phê với bạn bè qua áo lụa tay bồng cổ điển, quần skinny jeans.

Cô thể hiện phong cách vintage với váy hoa nhí và sơ mi tay bồng.

Người đẹp được tôn bờ vai nhỏ với đầm trễ vai.

Nét đẹp hoài cổ không chỉ được cô thể hiện bằng trang phục mà còn ở trang sức như bông tai và vòng ngọc trai.

Ý Nhi hợp với trang phục có phần vai hay ngực trang trí, tạo cấu trúc cầu kỳ, giúp cân bằng tỷ lệ cơ thể với dáng người hình quả lê.

Sao Mai Ảnh: Nhân vật cung cấp

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020