Chuyên mục  


Người dẫn chương trình Focus TV của Tây Ban Nha - Elsa Anka, 57 tuổi đã chi 340 bảng Anh (hơn 10 triệu đồng) để cấy một chiếc microchip vào vòng ba, nhằm mục đích làm chậm lão hóa, kéo dài sự trẻ trung. "Tôi nhận thấy sự thay đổi sau 15 ngày. Tôi thấy như lấy lại được sự sống vậy. Đôi khi bạn cũng sẽ thấy hơi khó chịu vùng thắt lưng nhưng sau đó sẽ bình thường trở lại", Elsa cho biết.

Con chip gắn trên cơ thể của Elsa có kích thước như một hạt gạo, làm nhiệm vụ giải phóng lượng etsrogen cần thiết cho cơ thể mỗi ngày. Nữ MC cho biết quá trình đưa con chip vào người không quá đau đớn, chỉ như "một mũi kim gây mê".

MC Elsa Anka

Con chip trên người MC Elsa Anka hoạt động tương tự liệu pháp thay thế hormone (HRT), nhằm điều trị các triệu chứng xảy ra trong thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh của phụ nữ. Thiết bị này có thể hoạt động trong tối đa 6 tháng.

Theo The Sun, con chip giải phóng etsrogen sẽ giúp người dùng thấy trẻ trung hơn đồng thời làm giảm các dấu hiệu lão hóa của cơ thể. Một nghiên cứu đã phát hiện ra sự sụt giảm nồng độ estrogen trong thời kỳ mãn kinh có thể đẩy nhanh dấu hiệu tuổi tác ở phụ nữ. Loại hormone này liên quan mật thiết đến collagen - thành phần duy trì độ đàn hồi cho da và ảnh hưởng đến hình dạng của cằm, gò má.

Tiến sĩ Iván Mañero - chuyên gia trong việc cấy loại thiết bị này - cho hay: "Con chip giống như một viên thuốc nhưng được đưa vào dưới da với đầy đủ các loại hormone mà mỗi người cần".

Duk Sun (Theo The Sun)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020