Chuyên mục  


Mới đây, Vogue Hồng Kông đã chính thức công bố bìa tạp chí do Lisa làm gương mặt trang bìa cho ấn phẩm tháng 7/2021. Được biết, bìa sẽ có hai phiên bản và thương hiệu mà Lisa quảng bá lần này là Bvlgari - thương hiệu trang sức cao cấp của Ý.

Ở bìa đầu tiên, Lisa diện áo quây đính nơ to bản phía trước cùng quần da, nhấn nhá bằng bộ trang sức bạc, nhờ vậy khoe được vòng 2 săn chắc và vòng 1 gợi cảm. Ở look thứ 2, cô nàng diện áo thun cổ chéo đơn giản, lấy bộ trang sức làm trung tâm, kết hợp với tông trang điểm màu rose gold, mắt khói, tận dụng nhũ và highlighter giúp diện mạo thêm phần ma mị và quyến rũ.

Ngoài ra, Vogue Hồng Kông cũng tung một clip để giới thiệu bìa lần này. Ngoài hai trang phục phía trên, Lisa còn có nhiều tạo hình sang trọng và đẳng cấp hơn nữa.

Lisa trên bìa Vogue Hồng Kông số tháng 7/2021

Trang phục lần này của Lisa nếu mang sắc đen thì sẽ có những chi tiết trội bật như mẫu áo cổ vuông phần vai đứng tạo cảm giác quyền lực, trong khi mẫu váy đen thì cúp ngực, ôm sát người với phần dây áo choàng qua cổ, gợi nét quyến rũ cổ điển cho nàng idol.

Diện váy bạc xẻ cổ chữ V sâu nhưng Lisa khéo léo tiết chế khi may thêm phần vải màu da vào chính giữa. Bộ váy sequin màu đen cột nơ cổ của cô nàng cũng nhận được nhiều lời khen khi tôn lên bờ lưng nõn nà của Lisa. Và outfit ấn tượng nhất lần này có lẽ thuộc về bộ bodysuit của Mugler. Lisa phối bodysuit cùng với blazer oversized chít eo, độn cầu vai, phục sức bằng phụ kiện ánh kim xa xỉ. 

Trước khi chính thức tung ảnh bìa tạp chí, Vogue xứ Cảng Thơm còn rất nhiệt tình khi lên loạt bài báo về Lisa. Ngoài ra, cách thức thông báo bìa lần này cũng khá đặc biệt và kỳ công khi tờ Vogue Hồng Kông chọn cách đăng ảnh ghép hình, tương đương 12 post để tạo thành bức ảnh bìa hoàn chỉnh của Lisa. Thế mới nói Lisa lên bìa nào là chất lượng bìa đó.

Trong tháng 6 năm nay, Lisa còn là gương mặt trang bìa của tờ Vogue Nhật Bản (quảng bá cho Celine) và Vogue Hàn Quốc (lên cùng BLACKPINK, quảng bá cho Mise En Scene), đó là còn chưa kể bìa Vogue Thái Lan cho ấn phẩm tháng 7 cũng sắp được công bố. Vậy là sớm thôi chúng ta sẽ lại gặp Lisa trên bìa tạp chí.

Ảnh: Internet

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020