Chuyên mục  


So Not Worth It là sitcom Hàn Quốc đang gây chú ý trên Netflix với sự tham gia diễn xuất của Minnie. Thành viên người Thái của (G)I-DLE có màn chào sân điện ảnh ấn tượng với nhân vật cùng tên rất đáng yêu. Không chỉ có tạo hình sành điệu, mỗi tập phim, Minnie còn khoe visual long lanh cùng loạt kiểu tóc bắt mắt.

Trong phim, mỹ nhân (G)I-DLE để tóc vàng hoe, đôi lúc nhấn nhá bằng những sợi light màu nổi bật. Kết hợp cùng phần mái bằng và kiểu trang điểm lấp lánh, Minnie được ví trông như búp bê.

Có gương mặt phù hợp mọi kiểu tóc, Minnie dễ dàng tạo mọi style mà trông không hề bị "lố". Kiểu buộc hai bên như Thủy thủ Mặt trăng giúp cô nàng xinh yêu, hack tuổi.

Với kiểu tóc kẹp nửa, light cam rực rỡ nổi bật, Minnie xinh như một cô tiểu thư.

Cô nàng cũng mang đến gợi ý là kiểu tóc buộc cao với dây nơ đậm chất cổ điển. Mái tóc vàng chói cùng kiểu makeup mắt đính đá lấp lánh giúp Minnie nổi bật trong từng khung hình.

Tóc búi Pucca hai bên kết hợp cùng kẹp nhựa màu sắc mang đến cho cô nàng diện mạo như các cô gái phim teen năm 2000.

Thay vì búi cao trên đỉnh đầu, kiểu búi thấp hai bên lại mang đến cho nữ idol vẻ ngoài ngọt ngào. Mỹ nhân Thái Lan không quên tô điểm cho mái tóc bằng ruy băng caro màu sắc.

Minnie hóa "búp bê đời thực" với kiểu tóc búi và nơ to bản trên đỉnh đầu làm điểm nhấn.

Khi diện băng đô, cô nàng trông không còn nghịch ngợm, nhí nhảnh mà ngược lại rất nữ tính, tiểu thư.

Băng đô đen mảnh nổi bật trên nền tóc vàng giúp cô nàng trông như "biểu tượng high teen", con nhà tài phiệt xinh đẹp, sang chảnh.

Trang Shaelyn

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020