Chuyên mục  


Thời điểm mới gia nhập làng giải trí, Triệu Lộ Tư có vóc dáng mũm mĩm, khuôn mặt bầu bĩnh. Cân nặng của Triệu Lộ Tư thời điểm đó khoảng 56 kg, không phù hợp với tiêu chuẩn "mình hạc xương mai" mà các mỹ nhân Hoa ngữ theo đuổi. Để tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, người đẹp sinh năm 1998 đã ép cân bằng cách thay đổi chế độ ăn uống và tích cực tập luyện, giúp cô giữ cân nặng trong khoảng 39-40 kg nhiều năm nay (cao 1,61 m).

Triệu Lộ Tư thường áp dụng nguyên tắc 1121 để áng chừng tỷ lệ các nhóm chất, giúp đảm bảo dinh dưỡng cho cơ thể, hỗ trợ công cuộc giảm cân, cải thiện vóc dáng.

Chế độ giảm cân của người đẹp sinh năm 1998 xoay quanh ba nguyên tắc cơ bản: ăn sáng để thúc đẩy trao đổi chất, tăng tốc độ đốt cháy chất béo; ăn nhiều rau và trái cây; bỏ qua bữa tối. "Mỹ nhân xuyên không" còn áp dụng quy tắc 1121 để ước lượng khẩu phần, đảm bảo đủ dinh dưỡng cho cơ thể. 1121 tương ứng với một phần tinh bột tốt, một phần protein nạc, hai phần rau và một phần sữa chua để bổ sung lợi khuẩn, thúc đẩy tiêu hóa.

Hiện tại, chế độ ăn của Triệu Lộ Tư đã có phần nới lỏng hơn nhưng cô nàng vẫn thường tuân thủ cách ước lượng khẩu phần ăn này. Sau khi ăn sáng với các món như cháo yến mạch, trứng luộc, Triệu Lộ Tư thường uống một cốc americano nhằm giảm tình trạng phù nề. Bữa trưa, nữ diễn viên sẽ ăn nhiều rau hơn để bổ sung vitamin và nước. Các loại trái cây có trong thực đơn bữa ăn nhẹ của Triệu Lộ Tư đa phần là loại ít đường, nhiều chất xơ, nhiều nước. Bữa tối của cô nàng thường có các món dễ tiêu, ít calo, hạn chế tối đa đồ chiên rán, đồ ngọt. Khi cần "tút tát" vóc dáng cho các sự kiện quan trọng, Triệu Lộ Tư sẽ bỏ qua bữa tối hoặc ăn từ sớm.

Triệu Lộ Tư có sở thích uống americano, giúp giảm phù nề, góp phần thúc đẩy quá trình phân hủy mỡ trong cơ thể.

Triệu Lộ Tư, sinh năm 1998, tham gia làng giải trí năm 18 tuổi. Sau khi tốt nghiệp trung học, cô học đại học ở Đài Loan. Năm 2017, Triệu Lộ Tư lần đầu xuất hiện với vai diễn Mã Tuyết Vân trong Phượng Tù Hoàng. Cô được mệnh danh là nữ diễn viên có kinh nghiệm xuyên không nhiều nhất màn ảnh nhỏ Hoa ngữ vì tham gia nhiều phim xuyên không như Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Thiên Lôi Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt, Thanh Nang Truyện, Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta...

Duk Sun (Theo Vogue)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020