Chuyên mục  


truong-hinh-du-.jpg Trương Hinh Dư khoe body thon gọn, nuột nà trong loạt ảnh mới.

Mới đây trên trang Weibo cá nhân hơn 24 triệu người theo dõi, Trương Hinh Dư gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh trong chuyến nghỉ dưỡng mới, khoe vóc dáng thon gọn, nuột nà. Trong trang phục đơn giản, bó sát hình thể và tối màu, cô vẫn dễ dàng nổi bật nhờ sắc vóc bị thời gian bỏ quên.

"Cô ấy thật sự xinh đẹp và quyến rũ", "Sắc vóc ngày càng thăng hạng hơn, chứng tỏ bạn đang hạnh phúc trong hôn nhân", "Cô ấy ngày càng trẻ trung, lão hóa ngược", "Chia sẻ bí quyết đi chị ơi",.... là những bình luận của cư dân mạng.

truong-hinh-du-1.jpgKhông chỉ nhan sắc mà body của cô cũng ngày càng thăng hạng rõ rệt.

Sau khi kết hôn với chồng quân nhân, sao nữ "Võ Mị Nương truyền kỳ" hạn chế đóng phim, thỉnh thoảng xuất hiện trong một số sự kiện, song vẫn đắt show làm mẫu ảnh thời trang, làm đẹp hay đại diện cho các thương hiệu lớn ở trong nước. Năm 2014, tên tuổi của cô mới vụt sáng bằng vai diễn Lý Mạc Sầu trong Tân Thần Điêu đại hiệp của Vu Chính. Khán giả gọi nữ diễn viên là "Lý Mạc Sầu đẹp nhất màn ảnh" nhờ diễn xuất ấn tượng và vẻ ngoài thu hút.

Sau khi yên bề gia thất, cô cũng tiết chế gu thời trang, tôn dáng trong chừng mực chứ không gợi cảm cảm, phóng khoáng như trước đây. Sắc vóc của Trương Hinh Dư cũng ngày càng thăng hạng nhờ chăm chỉ tập luyện, kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học. Trong vườn nhà, người đẹp trồng hoa, rau và các loại trái cây sạch, cung cấp những bữa ăn dinh dưỡng cho cả gia đình.

truong-hinh-du-2.jpgTrương Hinh Dư khẳng định tinh thần có thể tốt lên, làn da được cải thiện nếu bạn ngủ trước 23 giờ và ngủ khoảng 8-10 tiếng/ngày.

Trương Hinh Dư nhấn mạnh tầm quan trọng của giấc ngủ đủ và đúng giúp cải thiện vóc dáng lẫn làn da. Đồng thời, bạn cần giữ tư thế đi, đứng, ngồi thẳng lưng, không vắt chéo chân, từ đó vóc dáng được cải thiện mà khí chất cũng tăng lên rõ rệt.

Mới đây, trên trang Weibo cá nhân, cô chia sẻ quan điểm về cân nặng và chế độ ăn uống giúp giảm cân gây chú ý. Cô cho hay: "Tôi vẫn sẽ ăn đồ ăn ngon nếu muốn nhưng đó phải là những thực phẩm tốt. Đôi khi cơ thể tròn trịa một chút cũng không sao, miễn bạn thấy hài lòng với vóc dáng của mình là được. Song, khi công việc yêu cầu, tôi vẫn có thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn". Trương Hinh Dư không khuyến khích người hâm mộ áp dụng những biện pháp giảm cân cực đoan như nhịn đói, uống thuốc giảm cân,... Thay vào đó, cô khuyên mọi người nên lựa chọn một chế độ ăn phù hợp và kiên trì thực hiện mỗi ngày.

truong-hinh-du-4.jpg Hinh ảnh một số bữa ăn gần đây của Trương Hinh Dư.

Theo đó, Trương Hinh Dư bắt đầu ngày mới bằng bữa sáng với cà phê đen, cà rốt và bánh mì nguyên cám. Cô ăn đủ 3 bữa trong ngày, hạn chế ăn no và kết hợp vừa phải các loại protein tốt từ động vật, thực vật, vitamin, chất xơ có trong rau xanh, trái cây và một ít tinh bột từ bánh mì. Các thực phẩm thường xuyên có mặt trong các bữa ăn giảm cân của người đẹp 8X là cà chua xanh, rau muống, trứng, cá tuyết, thịt nguội,... Đồng thời, người đẹp cũng có thói quen uống trà xanh vào các bữa ăn trong ngày, hỗ trợ tiêu hóa, rất tốt cho việc giảm cân.

Với phương pháp này, Trương Hinh Dư đã giảm được hơn 2kg trong vòng nửa tháng có khả năng giảm từ 54kg xuống 45kg trong vòng 1 tháng. Sau đó, cô kết hợp với tập luyện để hoàn thiện các đường nét trên cơ thể.

truong-hinh-du-5.jpgNgoài ra, cô cũng chăm chỉ đắp mặt nạ để cải thiện làn da.

Ngoài ra, cô cũng giữ thói quen không ăn, uống đồ ngọt từ nhiều năm nay. Thay vào đó, Trương Hinh Dư ăn nhiều trái cây và rau quả, uống nhiều nước lọc. Ngoài ra, theo Women's Health, sao nữ này giữ thói quen uống cà phê đen mỗi ngày, giúp kiểm soát lượng đường trong máu, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, giúp đốt cháy chất béo hiệu quả hơn.

truong-ba-chi-truong-hinh-du-ok.jpg?width=150SAO
Camera thường không dìm nổi nhan sắc Trương Bá Chi - Trương Hinh Dư

Theo Người đưa tin

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020