Chuyên mục  


Lệ Quyên kết hợp áo tắm màu xanh neon cùng chân váy bút chì ôm dáng, phối giày cao gót mũi nhọn của Versace để tạo phong cách quyến rũ.

Bộ cánh được nữ ca sĩ hoàn thiện bằng những món phụ kiện ánh kim cũng đến từ nhà mốt Italy. Trên tay cô là thiết kế Louis Vuitton da cá sấu bạch tạng giá tiền tỷ.

Chiếc áo khoét lưng Lệ Quyên chọn mặc khi ra phố cùng Lâm Bảo Châu vốn là một mẫu áo tắm của Versace. Với tông màu xanh neon bắt mắt, phần quai áo to bản in họa tiết đặc trưng của hãng, thiết kế được nhiều tín đồ thời trang yêu thích.

Lệ Quyên sắm mẫu áo tắm này hai màu sắc để biến thành trang phục đi chơi hàng ngày. Phiên bản màu đen cũng được cô kết hợp với chân váy da ôm màu nude.

Trang phục từng đồng hành cùng Lệ Quyên trong chuyến vi vu châu Âu với Lâm Bảo Châu năm ngoái.

Ngoài hai màu sắc được Lệ Quyên chọn lựa, mẫu áo tắm của Versace còn có nhiều tông màu khác như đỏ, hồng... Thiết kế được hãng bán với giá hơn 10 triệu đồng.

Biến áo tắm thành đồ dạo phố vốn là sở thích của Lệ Quyên. Trước đây, cô từng nhiều lần sóng đôi bạn trai với những trang phục gồm swimsuit hàng hiệu kết hợp quần/chân váy.

Lệ Quyên mặc áo tắm ôm sát body cùng quần shorts Gucci khi tạo dáng bên Lâm Bảo Châu ở Paris.

Người đẹp cũng mix bodysuit màu nổi theo phong cách không nội y, khoe vẻ gợi cảm trước ống kính của bạn trai.

Miu Miu

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020