Chuyên mục  


Trên tài khoản Instagram với 364 triệu lượt theo dõi, Kim đăng ảnh khoe đường cong trứ danh qua mẫu corset dựng phom cầu kỳ từ nhà mốt Mugler. Trang phục được tạo điểm nhấn bằng chi tiết cúp ngực nâng đẩy vòng một, phần hông nhô lên cao và siết eo nhỏ xíu, tạo nên sự tương phản về hiệu ứng thị giác. Chính vòng hai "siêu thực" của người đẹp 43 tuổi trong thiết kế này là yếu tố khiến đông đảo khán giả kinh ngạc.

"Chiếc eo đó thật điên rồ!", "Hẳn là nội tạng của cô ấy đã bị dịch chuyển. Quá tàn nhẫn với cơ thể con người", "Chúng ta đều biết tầm ảnh hưởng của những người nổi tiếng. Với một phụ nữ có con gái, hình tượng thiếu lành mạnh này có phải điều mà cô ấy muốn chúng hướng đến?", "Ngược đãi bản thân như vậy có đáng không?", "Phong cách dị thường này khiến tôi liên tưởng tới Bianca Censori - vợ hiện tại của chồng cũ Kim"... một số tài khoản bình luận trên Instagram.

Kim Kardashian phô diễn đường cong qua mẫu corset của Mugler.

Bài đăng của ngôi sao The Kardashians xuất hiện chỉ vài ngày sau khi diễn viên 27 tuổi Anya Taylor-Joy bị chỉ trích do mặc corset tới lễ ra mắt phim Dune: Part Two ở New York. Nhiều ý kiến cho rằng người đẹp tóc vàng đang "lăng xê cơ thể đói ăn", gây ảnh hưởng tiêu cực đến thế hệ trẻ.

Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả bênh vực Anya. Theo họ, mọi phụ nữ đều có quyền mặc những gì mình muốn và điều đó không truyền tải bất cứ thông điệp tiêu cực nào.

Anya Taylor-Joy diện corset trong buổi thử đồ trước thềm lễ công chiếu Dune: Part Two ở New York hôm 25/2.

Về phần Kim Kardashian, đây không phải lần đầu cô gây xôn xao bởi vòng hai siêu bé. Tham dự đêm hội thời trang lớn nhất hành tinh Met Gala năm 2019, bà mẹ bốn con xuất hiện trong bộ đầm Thierry Mugler bó chặt với vòng eo nhỏ xíu đến mức khó tin. Thậm chí, diện mạo của nữ doanh nhân còn làm dấy lên tin đồn cô đã cắt bớt xương sườn.

Trả lời phỏng vấn The Wall Street Journal sau đó hai tháng, Kim tiết lộ rằng quá trình mặc chiếc corset tí hon bên trong váy là điều không dễ dàng. "Tôi chưa bao giờ cảm thấy đau như thế trong đời. Tôi sẽ phải cho bạn xem những bức ảnh về hậu quả khi cởi nó ra - hàng loạt vệt đỏ hằn sâu trên lưng và bụng", tỷ phú sinh năm 1980 nói.

Zimi

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020