Chuyên mục  


Hễ muốn miêu tả đồ vật trắng sáng, người ta có ngay câu cửa miệng: "Trắng như Ngọc Trinh". Ngay từ khi bước chân vào showbiz, nữ hoàng nội y đã xây dựng hình tượng quyến rũ, gợi cảm, không ngại hở bạo khoe ra làn da trắng sứ. Thậm chí, Ngọc Trinh cũng thừa nhận mình thường xuyên đi tắm trắng để giữ được màu da.

Tuy nhiên, tất cả đều là quá khứ rồi quý vị ơi! Ai rồi cũng khác và Ngọc Trinh cũng không ngoại lệ. Dạo gần đây, nàng mẫu thường xuyên lên sóng với hình ảnh bốc lửa, đốt mắt bên làn da nâu rám nắng. Những vùng cơ thể chí mạng như ngực, đùi, hông... đều được cô nàng hightlight bóng loáng.

Ngọc Trinh của hiện tại bỗng dưng cá tính đến lạ. Vẫn là mẫu áo tắm bé ngang bàn tay o ép ngực đầy nhưng lối makeup tông nude, kiểu tóc tết cao, đặc biệt là màu da nâu đã khiến cô nàng như thay da đổi thịt: bốc lửa, nóng bỏng, mang đậm hơi hướng gái Mỹ.

Chắc có lẽ danh xưng "đại sứ da trắng" Ngọc Trinh đang muốn nhường người khác. Đây không phải lần đầu tiên cô xuất hiện với màu da nâu nhưng độ đậm mạnh tới mức này thì gần đây dân tình mới được chiêm ngưỡng. 

Không ít người tỏ ra tiếc nuối, mong Ngọc Trinh quay lại hình tượng trước kia. Nhưng cũng có 1 bộ phận lại cho rằng thay đổi thế này mới là đỉnh. Ý kiến của bạn thế nào?

Ảnh: Internet

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020