Chuyên mục  


Xuất hiện trên ban công cung điện chiều 15/6 để theo dõi màn trình diễn của Lực lượng Không quân hoàng gia mừng sinh nhật Vua Charles III, Vương phi xứ Wales trở thành tâm điểm của truyền thông. Đây là lần đầu bà mẹ ba con tái xuất kể từ Giáng sinh 2023 do mắc ung thư. Không giống như đang mang bệnh trong người, vương phi 42 tuổi ăn diện chỉn chu, trang điểm quý phái, ra dáng hoàng hậu tương lai của Vương quốc Anh.

Diện mạo tươi tắn của Vương phi xứ Wales khi dự lễ diều hành mừng sinh nhật Vua Charles III.

Vương phi xứ Wales chọn mẫu đầm màu trắng Jenny Packham dài qua gối cùng chiếc mũ rộng vành Philip Treacy phối màu ăn ý với trang phục. Cô chọn kiểu tóc búi thấp với các lọn tóc được tết cầu kỳ, giúp giữ vẻ gọn gàng đồng thời đem lại vẻ sang trọng, quý phái cũng như không gây rối mắt khi kết hợp với mũ rộng vành. Mái tóc búi gọn cũng góp phần giúp Kate khoe khéo đôi bông tai ngọc trai Cassandra Goad Cavolfiore - món trang sức từng được Kate đeo trong lễ rửa tội của Hoàng tử Louis năm 2018.

Những lần Kate chọn tóc búi thấp dự lễ Trooping the Color. Từ trái qua phải là các năm 2017 - 2018 - 2019 - 2016.

Tóc búi thấp được xem là một trong những kiểu tóc quen thuộc của Vương phi xứ Wales khi kết hợp với mũ - món phụ kiện mang tính truyền thống của hoàng gia. Điểm lại lễ diễu hành Trooping the Color những năm trước đây, từ năm 2016 đến nay, Kate đều chọn tóc búi để hoàn thiện vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp, phù hợp với độ tuổi. Những năm trước đó, cô thường để tóc xoăn, buông xõa tự nhiên.

5 năm đầu làm dâu Hoàng gia Anh, Kate chủ yếu để tóc buông xõa tự nhiên khi dự Trooping the Color.

Duk Sun

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020