Chuyên mục  


Vừa qua ai cũng biết Jennie cùng Rosé qua Mỹ vi vu, nhưng dân tình hóng mãi cũng chỉ thấy vài tấm ảnh của 2 nàng, mà lại toàn phải đi nhặt nhạnh từ các nơi khác cơ. Thế mà tự nhiên Jennie nổi hứng, up một loạt ảnh xinh đến là mê khiến fan trở tay không kịp.

Nói chung là Jennie luôn biết cách biến những cái bình thường thành những thứ thú vị và mới mẻ hơn. Trong loạt ảnh mới đăng, cô nàng khoe những góc hình cận mặt với kiểu tóc tết đuôi sam và phần mái lưa thưa được uốn cong xinh xắn. Cứ ngỡ Jennie chỉ thắt tóc hai bên như thường, ai dè soi kỹ hơn mới thấy còn có thêm 2 bím tóc đằng sau trông thực là thú vị.

Makeup "sương sương" với má hồng hây hây và son môi bóng nhẹ mà hồng nude, Jennie diện outfit màu hồng với tank-top và chân váy cạp cao từ nhà mốt Alexander Wang. Ngọt ngào, đáng yêu nhưng cũng quyến rũ, cuốn hút không kém. Nhưng điểm làm dân tình ghen tị đến "bay màu" là khi giữa mùa dịch ai cũng tăng ký mà Jennie vẫn thon gọn, eo lại còn nhỏ đến mức mặc chân váy còn rộng ra một khoảng thế này đây.

Nhưng chưa hết, chỉ vài phút sau đó, nàng rapper nhà Hắc Hường lại làm thêm một "cú đúp" với set đồ sporty màu hồng hot pink. Vốn dĩ dáng áo này là dáng dài nhưng vòng eo đẹp thế này không khoe thì phí quá, thế nên Jennie Kim đã cuộn áo lên, đeo thêm một chiếc chain belt mảnh mai để làm điểm nhấn cho vòng 2 mê hồn của mình.

Bên cạnh đó, cũng không thể bỏ qua làn da ngăm khỏe khoắn, đúng chất Âu Mỹ của cô nàng. Mới qua Mỹ chưa lâu thôi mà đã "bốc" như vậy, nếu ở lâu thêm chút nữa chắc cô nàng thành gái Mỹ thật luôn chứ không đùa. Từ cách makeup, tóc tai cho đến phối đồ hay tạo dáng đều "xịn đét" luôn này.

Ngầu ngầu, quyến rũ một chút thế thôi chứ muốn dễ thương thì vẫn có nha. Muốn style nào Jennie cũng chiều được hết.

Ảnh: Instagram nhân vật

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020