Chuyên mục  


Chân váy sáng màu sẽ giúp phong cách của chị em thêm nổi bật, đảm bảo diện mạo sành điệu từ công sở ra phố. Sau đây là 10 cách diện chân váy sáng màu chuẩn đẹp và trẻ trung, các nàng rất nên tham khảo. Áp dụng theo những cách này bạn sẽ có ngay phong cách sành điệu nhé. 

Áo thun trắng và chân váy vải thô đũi giúp người mặc ghi điểm phong cách. Ấn tượng về combo này chính là sự trẻ trung xen lẫn nét dịu dàng, trang nhã.

chan-vay1-0802.png

Áo thun trắng và chân váy vải thô đũi giúp người mặc ghi điểm phong cách.

Kết hợp mẫu áo này với chân váy trắng dáng suông chính là combo hoàn hảo cho nàng công sở.  Tổng thể trang phục càng thêm sang trọng khi người diện sơ vin và đi sandal cao gót.

chan-vay2-0802.jpg

Kết hợp mẫu áo này với chân váy trắng dáng suông chính là combo hoàn hảo cho nàng công sở.

Diện chân váy trắng bèo nhún kết hợp với áo hai dây thêm áo mỏng khoác ngoài đem đến hiệu quả che nắng. Để không làm giảm đi nét trang nhã của outfit, các nàng nên ưu tiên các phụ kiện đơn giản. 

chan-vay3-0802.jpg

Diện chân váy trắng bèo nhún kết hợp với áo hai dây thêm áo mỏng khoác ngoài đem đến hiệu quả che nắng.

Các nàng đừng bỏ qua những mẫu chân váy mang màu sắc rực rỡ. Với mẫu chân váy màu xanh lá cây, các nàng hãy kết hợp cùng áo thun, túi xách và dép xỏ ngón cùng tông màu trắng để cân bằng outfit.

chan-vay4-0802.jpg

Các nàng đừng bỏ qua những mẫu chân váy mang màu sắc rực rỡ.

chan-vay5-0802.jpg

Công thức áo đen tay bồng và chân váy trắng mang đậm nét nữ tính.Hiệu quả tôn dáng được tăng thêm nhờ đôi sandal xỏ ngón, cao gót.

chan-vay6-0802.jpg

Sự kết hợp giữa áo cổ vuông và chân váy trắng viền voan giúp phong cách của chị em sẽ thêm tươi mới, trẻ trung nhưng vẫn chuẩn thanh lịch. 

Chân váy màu xanh pastel "hack" tuổi khi mix với áo trắng. Các món đồ như túi xách màu xám, sandal cao gót màu trắng đã đảm bảo nét trang nhã cho tổng thể outfit.

chan-vay7-0802.jpg

Chân váy màu xanh pastel "hack" tuổi khi mix với áo trắng

Chị em hãy kết hợp item này với chân váy sáng màu. Set đồ trên có sự bay bổng, phóng khoáng, rất phù hợp với những chuyến du lịch mùa hè.

chan-vay8-0802.jpg

Chị em hãy kết hợp item này với chân váy sáng màu.

Các nàng nên diện áo sơ mi kẻ sọc khi hoàn thiện phong cách mùa hè. Mẫu áo nổi bật này kết hợp rất ăn ý với chân váy trắng, giúp người mặc có được vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Bộ cánh trên còn toát lên sự thanh lịch, chị em có thể áp dụng tới công sở.

chan-vay9-0802.jpg

Các nàng nên diện áo sơ mi kẻ sọc khi hoàn thiện phong cách mùa hè.

Áo trắng trễ vai và chân váy màu be thêm thao sơ vin và hoàn thiện outfit bằng một đôi sandal cao gót quai ngang là chuẩn bài. Một đôi khuyên tai ngọc trai đơn giản sẽ góp phần nâng tầm vẻ yêu kiều, sang trọng cho tổng thể bộ cánh.

chan-vay10-0802.jpg

Áo trắng trễ vai và chân váy màu be thêm thao sơ vin và hoàn thiện outfit bằng một đôi sandal cao gót quai ngang là chuẩn bài.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020