Chuyên mục  


Fashion influencer người Việt Trung Bao Le vừa bị cảnh sát Australia bắt giữ với cáo buộc ăn cắp nhiều túi xách hàng hiệu từ các cửa hàng cao cấp ở Sydney và Melbourne.

Trung Bao Le, 25 tuổi, bị buộc tội ăn trộm nhiều túi xách đắt giá với tổng giá trị lên tới hơn 50 nghìn USD của các nhãn hiệu hàng hiệu như Dior, Bally, Chloe và Louis Vuitton.

Trung Bao Le khá nổi tiếng trên mạng xã hội Instagram và có hơn 50.000 tài khoản theo dõi.

Fashionista Trung Bao Le

Cảnh sát đã bắt giữ Fashionista này hôm thứ sáu, sau đó khám xét nhà của anh ta ở Surry Hills và phát hiện ra một kho túi xách đắt tiền.

Luật sư của Trung Bao Le - Paul Johnson thừa nhận thân chủ của mình mê mẩn các món đồ thời trang và "nghiện không thể kiểm soát" đối với đồ thiết kế riêng. "Ông Johnson lập luận rằng vì tất cả các túi xách hiện đã bị thu giữ, Le nên được tại ngoại," tờ The Daily Telegraph đưa tin.

Bên công tố đã cương quyết phản đối đơn xin tại ngoại của Le nhưng anh này hứa sẽ xóa các trang mạng xã hội của mình để giúp "giải quyết cơn nghiện".

"Nếu đây gần như là một sự tôn sùng thì ... làm thế nào để chúng ta đối phó với một người nghiện hành vi này?" Thẩm phán Chris McRobert hỏi bị cáo khi đưa ra nhận xét đó là một "nỗi ám ảnh không thể kiểm soát được."

Vĩnh Ngọc

Theo DM

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020