Chuyên mục  


Diễn viên, người mẫu Sonia Sui.

Khi được hỏi về bí quyết chăm sóc làn da căng mướt, mịn màng, Sonia thú nhận từ khi làm mẹ cùng với lịch làm việc bận rộn nên cô không còn nhiều thời gian cho việc skincare, chủ yếu tập trung vào các bước cơ bản nhất như tẩy trang, làm sạch, dưỡng ẩm.

Bà mẹ ba con khoe làn da căng mướt ở tuổi tứ tuần.

Ngược lại chu trình skincare tối giản, Sonia đặc biệt chú tâm đến việc làm đẹp từ bên trong thôi qua chế độ ăn uống. "Tôi là người tin tưởng vào việc bảo vệ sắc vóc từ bên trong. Tôi nghĩ rằng khi cơ thể khỏe mạnh và dạ dày khỏe mạnh thì làn da sẽ tự nhiên ổn định, khỏe đẹp", bà mẹ con tiết lộ. Vì vậy, thực đơn của Sonia thường tập trung vào thực phẩm nguyên bản, hạn chế tối đa các món phải chế biến qua nhiệt độ cao, nhiều dầu mỡ, gia vị. Sonia cũng đảm bảo uống đủ lượng nước cơ thể cần trong ngày.

Dù biết rõ các món ngọt và đồ ăn nhanh không hề tốt cho làn da, vóc dáng, Sonia thú nhận thỉnh thoảng cô vẫn tự thưởng cho bản thân, nhất là những dịp vui chơi cùng gia đình. "Tôi rất khó từ bỏ những thứ như bánh chocolate nên thường cố gắng hạn chế tối đa thực phẩm chế biến sẵn để đổi lại được ăn thêm vài miếng bánh bản thân yêu thích. Miễn là bạn có thói quen tập thể dục và phần lớn chế độ ăn của bạn không sai thì sẽ không có vấn đề gì quá lớn", bà mẹ ba con cho hay.

Nữ diễn viên tích cực tập luyện và ăn uống điều độ để duy trì sắc vóc khỏe đẹp từ trong ra ngoài.

Duk Sun (Theo ETToday)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020