Chuyên mục  


Chiều tối 25/4, nhiều người mẫu chuyên nghiệp và không chuyên đến tham dự buổi casting thiên thần cho show Venus'Secret, được Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp dự kiến tổ chức vào ngày 24/7 tới. Các thí sinh đến tham dự casting đều mặc bikini hoặc nội y để khoe dáng. Trong hậu trường trước khi lên sân khấu, mỗi người được phát một chiếc áo choàng màu hồng - màu sắc đặc trưng của thương hiệu mới được Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh thành lập.

Không ít gương mặt có tiếng trong làng mốt đến tìm kiếm cơ hội đứng vào hàng ngũ "thiên thần" của cặp đôi. Chân dài Hằng Nguyễn Next Top mặc bộ đồ tắm cut-out khoe vẻ cá tính.

Cadie Huỳnh Anh - Top 6 Đại sứ Hoàn mỹ 2020 - diện bikini đến tìm kiếm cơ hội. Cô sinh năm 1994, quê Đà Nẵng, cao 1,74 m, số đo ba vòng lần lượt là 84-60-90 cm.

Cô có 6 năm kinh nghiệm catwalk, là gương mặt được nhiều nhà thiết kế lựa chọn nên rất tự tin trong buổi casting.

Lê Thu Trang được nhiều fan sắc đẹp biết đến vì từng "dành cả thanh xuân để thi hoa hậu".

Cô tự tin diện bikini "tí hon" tôn đường cong.

Thí sinh The Face 2018 Tuyết Như vẫn đều đặn tham dự các sự kiện thời trang sau cuộc thi. Cô được đánh giá ngày càng sexy với làn da nâu và phong cách hiện đại.

Buổi casting tại TP HCM thu hút hơn 100 thí sinh đến từ khu vực phía Nam. BTC đánh giá thí sinh có chất lượng cao, vóc dáng cân đối, trình diễn tự tin. Theo kế hoạch, Venus’Secret Show sẽ tuyển 45 'thiên thần' trên cả ba miền.

Ngoài việc tham dự vào show diễn sắp tới, họ còn được rèn luyện, hoàn thiện các kỹ năng như: luyện dáng đi, giọng nói, cách diễn đạt trước đám đông, bộc lộc năng khiếu bản thân tối đa, được tham gia các buổi hội thảo, talk với các chuyên gia hàng đầu trong từng lĩnh vực chuyên biệt như MC, ca sĩ, diễn viên, kinh doanh, chăm sóc sắc đẹp...

Theo định hướng của Vũ Khắc Tiệp, anh tuyển "thiên thần" chứ không phải người mẫu vì muốn đi theo hướng lâu dài. Các cô gái thắng casting không chỉ có kỹ năng trình diễn mà còn phải yêu thời trang, có bản lĩnh, biết sử dụng thời trang để mang đến nguồn thu nhập.

BTC không đặt ra tiêu chí cụ thể cho các thiên thần mà quan trọng hơn cả là nhìn thấy được tiềm năng ở họ.

Sau buổi casting tại TP HCM, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp sẽ tiếp tục đến Hà Nội và Đà Nẵng để tuyển chọn các gương mặt mới.

Ngoài mẫu nữ, nhiều người mẫu nam cũng góp mặt trong buổi casting.

ngoc-trinh-mac-ho-bao-cung-vu-khac-tiep-di-tuyen-thien-than-1619408600.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=55gCEzd5DLPHNGMo3M5njg
Ngọc Trinh mặc hở bạo cùng Vũ Khắc Tiệp đi tuyển 'thiên thần'

Không khí buổi casting.

Trang Shaelyn

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020