Chuyên mục  


Kết hợp với Hong Vic Fashion trong BST mới: "Floral Collection", MC Đan Lê hóa thân thành "nàng thơ" vô cùng thanh lịch và sang trọng. Những thiết kế nữ tính và trang nhã của Hong Vic Fashion tôn lên nhan sắc xinh đẹp yêu kiều của bà mẹ 2 con khiến người xem trầm trồ.

Ở BST lần này, Hong Vic Fashion vẫn sử dụng nghệ thuật thêu đính thủ công làm điểm nhấn, để mỗi sản phẩm được làm nên không chỉ là váy, áo mà còn là một tác phẩm đặc biệt cho các quý cô công sở.

"Floral Collection" là bản hòa tấu của những chất liệu cao cấp với form dáng trẻ trung, hiện đại.

Với BST mới của Hong Vic Fashion, MC Đan Lê muốn truyền cảm hứng về tinh thần tự do, đầy phóng khoáng để nuôi dưỡng những cảm xúc tích cực về tình yêu và cuộc sống.

Những thiết kế của Hong Vic Fashion luôn hướng đến phái đẹp – những người phụ nữ kiêu hãnh, tự tin và thành đạt nhưng luôn ẩn chứa vẻ đẹp tinh tế và nữ tính.

Ra đời từ năm 2016, chỉ với 1 cửa hàng thời trang thiết kế nhỏ, đến nay Hong Vic Fashion đã có hệ thống 3 Showroom tại Hà Nội và dự kiến sẽ khai trương Showroom thứ 4 tại TPHCM vào mùa hè năm nay.

Từ khi khởi nghiệp đến nay, Hong Vic Fashion vẫn trung thành với con đường nghệ thuật thêu đính thủ công và tìm được cho mình một chỗ đứng rất riêng trong lòng tín đồ thời trang công sở cũng như được nhiều diễn viên, ca sĩ yêu thích lựa chọn.

Hệ thống Showroom:

Cở sở 1: 354 Thái Hà - Hà Nội (Gần TT chiếu Film quốc gia)

Cở sở 2: 144 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

Cở sở 3: Số 04 Xuân Thủy - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline: 0966 099 666

FB: https://www.facebook.com/hongvicfashion

Website: https://hongvic.vn/

PV

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020