Chuyên mục  


Dù không còn lấy lại được hào quang thuở nào, nhưng những chủ đề liên quan đến Park Bom vẫn khiến người ta quan tâm. Hôm nay, cô lại khiến mạng xã hội bùng nổ vì thân hình thon gọn không ngờ. Chiếc váy blazer sáng màu cũng được Park Bom "thu phục" một cách ngon ơ.

Nếu dõi theo main vocal của 2NE1 đủ lâu, bạn hẳn sẽ biết rằng blazer vốn là item ruột trong tủ đồ của "quý cô mùa xuân" này. BST blazer có đủ các loại blazer ngắn, dài, to, nhỏ, tròn, méo rồi lại tới váy blazer. Phom dáng cũng trải dài từ những mẫu cơ bản đến những mẫu được biến tấu cầu kỳ. Nếu blazer không đủ dài thì cô cũng sẽ cố thêm thắt 1 chiếc đai lưng to bản ở phần eo hoặc mix cùng quần short/chân váy bó,... nói chung là quanh đi quẩn lại vẫn hoàn blazer!

Để bõ công sắm nhiều blazer, Park Bom cũng liên tục diện nó trong những tháng ngày đang khổ sở vì chuyên cân nặng dù về cơ bản, blazer quá bó sát khiến cô nàng càng bị lộ thêm khuyết điểm.

Và giờ, đến khi đã lấy lại được vóc dáng thon gọn, Park Bom cũng vẫn nhiệt tình thả dáng với item quen thuộc. Điều đó cũng đủ để chứng minh rằng: Park Bom có thể thay đổi ngoại hình hay gu nhạc nhưng riêng tình yêu với blazer thì không bao giờ nguội tắt. 

Chung thuỷ không sai, nhưng có lẽ Park Bom cũng nên nghĩ cách lên đồ mới mẻ hơn cho đỡ uổng công giảm cân, tập tành nhé. Thân làm nghệ sĩ, đừng chỉ đóng khung bản thân trong một kiểu đồ nhất định, nếu không thì chán chết mất! 

Ảnh: Internet

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020