Chuyên mục  


Chương trình Hyrox diễn ra từ đầu năm 2024 thu hút hàng trăm người tham gia. Trong số này có nhiều HLV, VĐV, đại sứ sức của California Fitness & Yoga như H’Hen Niê, các cầu thủ Saigon Heat, CLB bóng đá TP HCM, nhiều Tiktoker nổi tiếng. Người tham gia sẽ thi đấu trong một cuộc đua kết hợp của rất nhiều bài tập liên hoàn để vượt qua giới hạn, tăng tính kết nối cộng đồng. Các bài tập như chạy, nhảy, gym giúp người tham gia vừa tăng sức mạnh, sức bền vừa cải thiện tốc độ.

Người tham gia chương trình Hyrox. Ảnh: California Fitness

Đây là chương trình do California Fitness hợp tác cùng Hybrid Fitness Racing HK tổ chức. Tất cả người tham gia đều được ghi nhận tên, thành tích vào bảng xếp hạng Hyrox toàn cầu.

Ra đời năm 2017 tại Đức, Hyrox trở thành một trong những xu hướng về tập luyện trên thế giới. Hyrox không có yêu cầu đầu vào về trình độ chuyên môn, tình trạng thế chất, không hạn chế về thời gian hoàn thành. Những người thường xuyên tập gym có thể hoàn thành chương trình. Mục tiêu của phương pháp là mang đến cho người tập thể thao cảm giác đạt được thành tích và động lực để cải thiện thành tích.

Người tập tham gia phần thử thách về thể hình. Ảnh: California Fitness

Các thử thách trong cuộc thi được mô phỏng dựa trên những chuyển động tự nhiên của con người như chạy, đẩy, kéo, nhảy,... Các bài bao gồm chạy bộ 1 km trên máy, 50 cái nhảy xa, 100 cái gập gối, 30 lần hít đất, 100 lần bóng tạ (4kg cho nữ và 6kg cho nam). Sau khi kết thúc cuộc thi, người tham gia sẽ tìm được thứ hạng Hyrox hiện tại và nhận được huy hiệu theo thành tích tương ứng.

Đại diện Califonia Fitness cho biết sự kiện lần này là cơ hội để người tham gia chia sẻ thành tích, lan tỏa tình yêu thể thao và giao lưu với cộng đồng Hyrox trên toàn thế giới. "Thông qua các thử thách trong cuộc thi, chúng tôi hy vọng người tham gia điều có thể đo lường năng lực thể chất qua đó khai thác tiềm năng thể thao của chính mình", Dane Fort, CEO đơn vị nói.

Người tham gia cố gắng hoàn thành thử thách của chương trình. Ảnh: California Fitness

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi chiến dịch PT 3.0 của California Fitness & Yoga nhằm nâng cấp huấn luyện viên thể hình cá nhân trở thành huấn luyện viên sức khỏe toàn diện. Mục tiêu là giúp các HLV nâng cao trình độ để hỗ người dùng, người tập mọi khía cạnh về sức khỏe, thể lực, dinh dưỡng, ngoại hình, giấc ngủ, phục hồi,...

Bên cạnh đó, chuỗi chiến dịch PT 3.0 còn bao gồm nhiều cải tiến để tăng trải nghiệm người tập. Trong đó, California Fitness đã ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI của LivWell, đối tác cung cấp giải pháp công nghệ sức khỏe giúp theo dõi và tối ưu hóa hành trình tập luyện. Những công nghệ được áp dụng nhận diện gương mặt Face Scan giúp đánh giá tình trạng sức khỏe; phân tích dữ liệu hình ảnh như khuôn mặt và dự báo nguy cơ tiềm ẩn dựa trên nền tảng khoa học.

Hoài Phương

Tham khảo thêm thông tin về cuộc đua thể chất Hyrox và nhiều sự kiện thể thao sắp tới của California Fitness & Yoga tại đây.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020