Chuyên mục  


Có một đôi chân thon nhỏ quả thực là mơ ước của hàng triệu cô gái. Nhưng điều đó không phải lúc nào cung đúng, như Cúc Tịnh Y và Rosé chẳng hạn, đôi chân nhỏ của họ lại làm fan nhiều lần lo lắng vì "cò hương" quá mức. Trong khi Rosé vẫn thoải mái khoe chân mặc kệ ai nói gì thì Cúc Tịnh Y có một chiêu giúp cải thiện đôi chân nhỏ khá xịn xò.

Cổ chân chính là "điểm vàng" của đôi chân, nếu bộ phận này nhỏ nhắn sẽ giúp đôi chân không chỉ dài, thẳng mà còn thon thả. Nhưng cổ chân của Cúc Tịnh Y thì lại quá nhỏ, tạo cảm giác yếu ớt, thiếu sức sống khi để chân trần. Đôi tất cao cổ chính là bảo bối của Cúc Tịnh y, cụ thể hơn là nhưng đôi cao qua mắt cá chân. 

Cô nàng luôn mang tất cao cổ dù cho có đi giày thấp hay cao cổ. Những đôi tất chất liệu dày dặn sẽ giúp cổ chân bạn trông đầy đặn hơn. Kiểu phối giày loafer + tất cao cổ cũng hợp với style nữ sinh của Cúc Tịnh Y.

Với Rosé, cô nàng ít khi nào mang tất cao cổ. Đôi chân của Rosé còn có 2 nhược điểm là chân cong và đầu gối bị nhô ra phía trước, nếu lỡ không may sụt cân thì nhìn sẽ còn yếu ớt hơn nữa.

Khi bước đi, dễ thấy vị trí cổ chân của Rosé hiện rõ xương lên, càng làm đôi chân thêm khẳng khiu. Đôi lúc nhìn Rosé mà ai cũng phải hoang mang. 

Với thân hình mỏng manh, Rosé có đôi chân rất gầy. Khi mặc kiểu quần skinny jeans ôm sát, nhược điểm chân cong của cô lộ rõ. Tuy nhiên đây vẫn là trang phục yêu thích của nữ idol khi ra sân bay.

Ngược lại những chiếc quần ống rộng che hoàn toàn đôi chân khẳng khiu của Rosé, giúp cô tôn lên vòng eo thon, thân hình cao ráo.

Chuộng phong cách trẻ trung nên Rosé có tình yêu với váy ngắn ngang đùi. Dù vậy, những thiết kế dài quá gối mới thực sự là “chân ái” để giúp người đẹp Black Pink khoe dáng.

Váy chạm mốc qua đầu gối giúp che giấu hoàn toàn phần cong của chân. Đôi chân của Rosé vì thế mà trông rất thẳng và thon.

Tin mới

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020