Chuyên mục  


Sau 25 hoạt động showbiz kể từ khi ký hợp đồng thu âm với Destiny's Child vào năm 1995, diện mạo Beyoncé không có quá nhiều thay đổi. Dù thường xuyên làm mới diện mạo bằng việc thay đổi phong cách thời trang, lối makeup, kiểu tóc... song nhiều người nhận xét Beyoncé dường như không hề già đi.

Nhan sắc Beyoncé không thay đổi nhiều so với ngày mới bước chân vào showbiz.

Beyoncé từng chia sẻ rằng cô duy trì lối sống lành mạnh từ nhiều năm nay để bảo vệ sức khỏe cũng như sắc vóc và khẳng định chưa bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ để duy trì sự trẻ trung. "Tôi uống nhiều nước và cố gắng chăm sóc da chuyên sâu 1-2 lần mỗi tháng. Ngoài việc chăm sóc da cơ bản như rửa mặt, tẩy da chết, mặt nạ,... tôi cũng thường xông hơi giúp làn da mượt mà hơn. Mẹ tôi luôn dạy rằng phải chú trọng chăm sóc da ngay từ khi còn trẻ", Beyoncé chia sẻ.

Tuy nhiên, một chuyên gia giấu tên tại MYA Cosmetic Surgery cho rằng nữ ca sĩ có gương mặt tươi tắn, trẻ đẹp như vậy là nhờ chỉnh sửa, phẫu thuật không xâm lấn.

Ở tuổi 38, bà mẹ 3 con gần như không có dấu hiệu tuổi tác trên gương mặt.

"Nhìn vào những hình ảnh trước đây của Beyoncé, tôi cho rằng cô ấy đã trải qua một số liệu trình tinh tế và giữ được sự tự nhiên. Có thể cô ấy đã làm phẫu thuật không xâm lấn, độn derma filler vào gò má. Chất làm đầy giúp tái tạo cấu trúc và thể tích dọc theo xương gò má. Đối với nhiều người, dermal filler được sử dụng để làm đầy đặn các phần da bị nhăn, xệ, hỏng cấu trúc da do quá trình lão hóa tự nhiên. Phương pháp này giúp lấp đầy nếp nhăn trên da", chuyên gia phân tích. Derma filler có mức giá tùy thuộc vào vị trí và số lượng sử dụng, dao động từ 150 đến 500 bảng Anh mỗi lần.

Chuyên gia thẩm mỹ cũng cho rằng Beyoncé có thể đã nhờ cậy đến botox để giữ độ căng mọng cho vùng da trán, quanh mắt... "Phương pháp này tạo ra bề mặt trán mịn màng, hạn chế các rãnh nhăn. Thông thường một liệu trình sẽ kéo dài từ 3 đến 6 tháng để các cơ mặt dần tự nhiên trở lại và nếp nhăn vẫn có thể xuất hiện sau đó".

Chuyên gia thẩm mỹ cho rằng Beyoncé đã nhờ cậy đến các thủ thuật không xâm lấn để duy trì vẻ trẻ trung.

Duk Sun (Theo The Mirror)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020