Chuyên mục  


xd.jpg Sau hai tháng ở Đà Nẵng cùng ông xã David Duffy và hai con, Lan Phương thấy tràn đầy sức sống. Nguồn năng lượng tươi mới là cảm hứng để cô thực hiện bộ ảnh với áo sơ mi và váy trắng tinh khôi, điệu đà.

xd1.jpg Thiết kế trễ vai tôn ngực đầy giúp cô khoe tối đa vòng một gợi cảm cùng vóc dáng cân đối sau khi giảm gần 20kg so với trước khi sinh em bé thứ hai. Nữ diễn viên hoàn thiện phong cách bằng mái tóc xoăn nhẹ cùng kiểu trang điểm tự nhiên, tôn vẻ trẻ trung.

xd2.jpg Lan Phương thấy bản thân gợi cảm nhất khi nuôi con bằng sữa mẹ vì vòng một trở nên quyến rũ hơn rất nhiều so với bình thường. Đó cũng là lý do cô chăm chỉ thực hiện các bộ ảnh mới, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ sau sinh. 

xd3.jpg Khi được hỏi về phản ứng của ông xã trước những bộ ảnh gợi cảm của mình, Lan Phương cho biết: "Anh ấy luôn thích những bộ ảnh khoe vẻ gợi cảm của vợ và luôn khuyến khích tôi đi chụp hình khi có thể".

xd4.jpg Ông xã của Lan Phương là người Anh, hiện làm việc trong lĩnh vực khách sạn - nghỉ dưỡng. Anh luôn ủng hộ mọi công việc của vợ và sẵn sàng tháp tùng cô dự các sự kiện mỗi khi sắp xếp được thời gian.

xd5.jpg Theo Lan Phương, ông xã dõi theo mọi tin tức về vợ trên các báo điện tử và mỗi khi thấy bài mới, anh thường gửi link báo cho vợ. Không biết tiếng Việt, anh sử dụng các công cụ dịch thuật để hiểu hết ý nghĩa. Cô hạnh phúc vì bạn đời thấu hiểu và hết lòng ủng hộ mình trong mọi việc. 

xd6.jpg Vài tháng nay, Lan Phương chủ yếu sống tại Đà Nẵng để tiện cho công việc của ông xã. Vợ chồng cô thường tranh thủ các cuối tuần để đưa hai bé Lina và Mia đi chơi. Được gần chồng con cũng giúp tinh thần của cô trở nên phấn chấn hơn. 

xd7.jpg Lan Phương cùng chồng và con gái mới sinh. 

lan-phuong-2.jpg?width=150Sao Việt
Lan Phương bất ngờ đề cập đến nghi vấn ly hôn, hé lộ mối quan hệ với chồng Tây

Theo Vietnamnet 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020