Chuyên mục  


Lên ngôi Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 và đạt được danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thùy là một mỹ nhân nổi bật của Vbiz nói chung, và làng thời trang Việt nói riêng. Ngoài những danh hiệu "khủng" thì trước kia, nhắc đến Hoàng Thùy là dân tình lại nghĩ ngay tới biệt danh "thánh ca dao, tục ngữ", do nàng Á hậu thường vận dụng các câu chữ dân gian vào những lời nói của mình.

  • Hoàng Thùy và 2 lần mặc lố gây tranh cãi: Từ The Face cho tới đám cưới Thúy Vân

Còn dạo gần đây, cái tên Hoàng Thùy còn gợi nhắc đến một sự vụ căng đét của làng giải trí Việt, đó là drama "Cái túi Chanel". Nói một cách khái quát và gọn lẹ, Hoàng Thùy bị tố là "vu oan cho đồng nghiệp lấy cắp chiếc túi Chanel của mình". Bên cạnh đó, một số nhân vật trong làng thời trang cũng lên tiếng "bóng gió" về "thái độ cư xử" của Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011.

Trước những lùm xùm trên, phía Hoàng Thùy vẫn chưa đưa ra bất cứ phát ngôn chính thức nào nên tạm thời, chưa thể kết luận được gì về sự vụ "chiếc túi Chanel". Chỉ biết rằng, Hoàng Thùy thực sự dành tình cảm cho túi xách Chanel, và diện thiết kế của nhà mốt nước Pháp này với tần suất dày đặc. Hãy xem, Hoàng Thùy có chinh phục thành công mẫu túi xách đẳng cấp ấy không nhé!

Được biết, mẫu túi Chanel "ruột" của Hoàng Thùy là Chanel Gabrielle Large Hobo Bag, bản màu đen – trắng. Thiết kế này có giá khoảng 104 triệu đồng và được nàng mẫu diện liên tục trong một khoảng thời gian. Với gam màu trung tính làm chủ đạo, thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế, mẫu túi của Chanel dễ dàng "ăn nhập" với nhiều kiểu trang phục. Điển hình như với combo váy dáng ôm + blazer đen mà Hoàng Thùy đang diện, sự xuất hiện của túi Chanel đã giúp tổng thể thêm sang xịn.

Hoàng Thùy mix túi Chanel Gabrielle với set đồ nữ tính, thanh lịch gồm váy liền nhấn eo, màu cam đất và giày mũi nhọn đơn giản. Outfit này ghi điểm ở vẻ nhẹ nhàng, lịch sự.

Lên đồ xì tin với bộ suit hồng tươi tắn mix với áo crop top trắng + giày sneaker xuyệt tông, Hoàng Thùy vẫn không thể "rời" được mẫu túi sang chảnh của Chanel.

Nàng siêu mẫu còn nhấn nhá thiết kế túi trăm triệu này với outfit bụi bặm gồm áo màu xanh neon + quần da bóng bẩy.

Hoàng Thùy khoe khéo được vòng eo mi nhon, phẳng lì cùng cặp chân dài chuẩn siêu mẫu với set đồ gồm áo crop top, quần jeans ống vẩy và giày cao gót. Tổng thể trang phục bỗng thêm phần nổi bật khi Hoàng Thùy tô điểm mẫu túi xách Chanel xa xỉ.

Chiếc túi Chanel Gabrielle còn gắn bó với nàng Á hậu khi cô tham dự Miss Universe 2019. Và khi mix thiết kế sang xịn này với outfit gồm áo thun cổ cao, áo khoác dáng dài, boots cao cổ, tổng thể trang phục của Hoàng Thùy được nâng cấp lên một tầm cao mới.

Diện trang phục thoải mái, Hoàng Thùy cũng không quên diện túi Chanel đẳng cấp, đủ để biết nàng Á hậu đam mê thiết kế này thế nào.

Ngoài túi xách Chanel Gabrielle Large Hobo Bag, Hoàng Thùy còn sở hữu một vài mẫu túi khác đến từ nhà mốt xa xỉ nước Pháp. 

Ảnh: Instagram nhân vật, Internet

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020