Chuyên mục  


Còn thời điểm nào thích hợp hơn để các NTK và thương hiệu mở kho lưu trữ, tái sinh lại những món đồ mang tính biểu tượng gắn liền với các brand trong lúc này? Sau thành công của BST Resort 2021, Giám đốc sáng tạo của thương hiệu Louis Vuitton - Nicolas Ghesquière tiếp tục đem họa tiết monogram trứ danh của nhà mốt vào BST Women's Pre-fall 2021. 

Ở BST Women's Pre-fall 2021, chúng ta sẽ không thấy sự hiện diện của hàng loạt người mẫu. Thay vào đó, nàng thơ, nữ diễn viên đồng thời là Đại diện thương hiệu của BST lần này - Stacy Martin sẽ là nhân vật chính, xuất hiện xuyên suốt "câu chuyện". Và người kể chuyện chính là Giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquière. 

"Tôi muốn trải nghiệm những cảm giác mà họ (những nhiếp ảnh gia) có trong những buổi chụp. Quá trình thảo luận concept, lên ý tưởng, set-up bối cảnh, phông chụp và cả những câu chuyện đằng sau hậu trường thật sự rất thú vị. Điều này chính là động lực thúc đẩy tôi chia sẻ những gì tôi thấy, biết và cảm nhận với mọi người", Nicolas Ghesquière chia sẻ.

Lấy bối cảnh tại một tòa lâu đài đang suy tàn ở miền quê nước Pháp, nhưng không khí lạnh lẽo, ảm đạm và u buồn không có cơ hội lấn át nhờ sự chấm phá màu sắc của những thiết kế trên người nàng thơ Stacy Martin. BST bám sát vào ba chủ đề lớn gồm: Tech Romanticism, Energetic Sportswear Rediscovering Essentials. 3 chủ đề tưởng chừng rời rạc khi một bên đại diện cho giới nhà giàu xa hoa lãng mạn, một bên hướng về sự trẻ trung, năng động, thoải mái còn một bên đề cao những yếu tố đơn giản, cơ bản nhưng lại hòa quyện khéo léo và chặt chẽ trong suốt BST.

Những gam màu tương phản được sắp xếp kế cạnh nhau và sự kết hợp sáng tạo giữa những màu sắc quen thuộc đem lại cho BST một dấu ấn khó quên. Tất cả đều thể hiện rõ nét và thấm nhuần DNA của thương hiệu một cách mượt mà và tự nhiên - cổ điển và mang tính biểu tượng bất biến.

Jacket Harrington da màu hồng và tím cùng với những chiếc hoodies có phần cánh tay in logo thương hiệu được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt "cháy hàng" trên toàn cầu

Những chiếc áo Broderie Anglaise, quần track short màu sáng, váy yếm, denim in họa tiết hoa, jacket thể thao dáng phồng là những thiết kế nổi trội từ đầu đến cuối BST. Có nhiều người kỳ vọng một thứ gì đó xa hoa, phù phiếm ở BST lần này nhưng thực tế lại cho thấy BST Pre-fall 2021 dù vẫn giữ nguyên cái "chất" vốn có của thương hiệu nhưng lại đem đến một khía cạnh gần gũi và thân thiện hơn.

Họa tiết monogram trên các phụ kiện. Đặc biệt là chiếc Coussin Bag được nhà mốt "tân trang" bằng màu sắc tươi mới, trẻ trung và ra mắt thêm phiên bản mới là Pochette Coussin (chiếc túi màu hồng, trên cùng từ trái qua). Bên cạnh đó, mẫu Papillon Trunk cũng là một điểm nhấn thú vị và cá tính (chiếc túi màu vàng, trên cùng vị trí thứ hai từ trái qua)

Các cửa hàng Louis Vuitton tại Việt Nam:

- Louis Vuitton Hồ Chí Minh:

161 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM

- Louis Vuitton International Centre Hanoi:

17 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020