Chuyên mục  


Váy sơ mi là một trong những trang phục cổ điển không kém phần lịch sử so với các kiểu trang phục cơ bản khác. Điểm đặc biệt của nó không nằm ở việc chạy theo xu hướng thời trang nhất thời mà là sự kết hợp giữa thiết kế của áo sơ mi và tính chất lâu dài không bao giờ lỗi thời. Nó còn được ưa chuộng vì tính năng đa dạng, dễ dàng phối hợp với nhiều dáng người.

vay-so-mi-1529.jpeg

Váy sơ mi tay phồng ngắn

Dáng váy sơ mi tay phồng ngắn được tô điểm bằng họa tiết sọc nổi tiếng, cùng với cổ áo nhỏ xinh đáng yêu, tạo nên thiết kế thời trang hấp dẫn. Mẫu váy này thích hợp cho phái nữ thuộc mọi lứa tuổi, và là lựa chọn lý tưởng trong mùa hè oi bức nhờ vào chất liệu cotton thân thiện và thoáng mát cho làn da.

vay-so-mi-1-1530.jpeg

Váy sơ mi màu nâu làm từ vải linen

Chiếc váy sơ mi màu nâu bằng chất liệu linen nhẹ nhàng có thêm thắt lưng, cho phép người mặc điều chỉnh vừa vặn theo ý muốn. Chất liệu linen đơn sơ và gần gũi với thiên nhiên, trở thành sự lựa chọn tuyệt vời trong thời tiết nắng gắt vì khả năng hấp thụ mồ hôi và thoáng khí nhanh chóng, giúp duy trì cảm giác khô ráo, mát mẻ cho cơ thể và làn da. Tuy nhiên, việc chấp nhận vải linen cũng đồng nghĩa với việc yêu thích vẻ đẹp tự nhiên của những nếp nhăn đặc trưng mà nó mang lại.

vay-so-mi-2-1531.jpeg

Váy sơ mi dài màu trung tính

Trong danh sách các xu hướng thời trang tối giản, chiếc đầm dài màu trung tính vẫn là một sự lựa chọn không thể bỏ qua vì sự đơn giản và thoải mái của nó. Với kiểu dáng thanh lịch theo phong cách áo sơ mi, kết hợp với tay áo phồng, dây thắt lưng bằng vải và các đường gấp nếp tinh tế, chiếc đầm này có thể dễ dàng phối hợp với giày sneakers, xăng đan hoặc giày cao gót để tạo nên phong cách đa dạng.

vay-so-mi-3-1533.jpeg

Váy sơ mi màu xanh với điểm nhấn ở eo

Màu xanh tạo nên một làn gió mát mẻ và sự tinh tế cho chiếc đầm sơ mi với chi tiết nổi bật là dải thun co giãn ở eo. Có thể khẳng định rằng, chỉ với một chiếc đầm như thế này, các quý cô có thể dễ dàng chinh phục mọi style và biểu hiện được cá tính riêng của mình.

vay-so-mi-4-1535.jpeg

Váy sơ mi ren giúp chị em toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp

Chiếc đầm làm từ chất liệu ren với những họa tiết tinh tế giúp người mặc phô diễn vẻ đẹp thanh lịch và quý phái. Dù là trong bất kỳ hoàn cảnh nào từ công sở, dạo phố đến các cuộc họp, sự xuất hiện của người phụ nữ trong chiếc váy sơ mi ren luôn toát lên sự sang trọng và đẳng cấp.

vay-so-mi-5-1537.jpeg

Váy sơ mi in hoạ tiết thiên nhiên chiếm lĩnh các xu hướng thời trang

Mùa hè rực rỡ sắc hoa, và như một sự tôn vinh cho vẻ đẹp ấy, váy áo in họa tiết thiên nhiên lại một lần nữa chiếm lĩnh các xu hướng thời trang. Chiếc đầm sơ mi xòe với điểm nhấn là cổ áo lá sen duyên dáng không chỉ khéo léo tôn lên dáng vẻ mà còn làm nổi bật vẻ đẹp tươi mới của phụ nữ thành thị.

vay-so-mi-6-1538.jpeg

Váy sơ mi phối thêm phụ kiện thắt lưng

Khi mặc những chiếc đầm liền có cổ áo sơ mi, các quý cô có thể tùy ý phối thêm phụ kiện như thắt lưng, brooch... để làm nổi bật bản thân trong trang phục. Sự pha trộn giữa kiểu cổ áo sơ mi và dáng váy xòe giúp chiếc đầm này hiệu quả trong việc che đi những phần cơ thể mà người mặc muốn giấu nhẹm, như khu vực vai, bắp tay, eo, vòng ba và cả đôi chân, làm nên một lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ cô nàng nào đam mê thời trang.

vay-so-mi-7-1540.jpeg

Váy sơ mi màu be

Điểm nhấn drapping trên chiếc váy màu be tôn lên phong cách thời trang độc đáo và đẳng cấp của quý cô, phản ánh một cá tính thời trang nổi bật và thanh lịch.

vay-so-mi-8-1541.jpeg

Váy sơ mi linem mang sắc tím dịu dàng

Chiếc váy linen mang sắc tím lavender dịu dàng và thâm trầm, với chi tiết nổi bật là phần vặn xoắn và dãy cúc bọc vải điệu đà trên thân áo, tạo nên vẻ đẹp cuốn hút khó cưỡng. Còn ngần ngại gì nữa mà không nhanh tay lựa chọn những mẫu đầm sơ mi mới nhất để tân trang diện mạo của mình cho mùa hè sắp tới?

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020