Chuyên mục  


Jenna Wang, 37 tuổi, là người mẫu, diễn viên tại Đài Loan. Cô từng nặng 70 kg khi mang thai và gần như rời xa làng mẫu vì mất dáng. Xuất hiện tại một chương trình về cải thiện vóc dáng, Jenna cũng thừa nhận đã dùng thuốc tiêm theo chỉ định của bác sĩ nhằm ức chế cảm giác thèm ăn. Bên cạnh đó, cô cũng thiết lập những thói quen góp phần thay đổi vóc dáng, duy trì cân nặng 53 kg.

Người mẫu, diễn viên Jenna Wang

1. Kiêng đường

Jenna kiên quyết từ bỏ tất cả đường tinh luyện, bao gồm đồ uống có đường, món tráng miệng và thậm chí cả bánh mì. Đối với trái cây, cô chọn loại ít đường và kiểm soát liều lượng tiêu thụ không quá hai nắm tay mỗi ngày. Cô thừa nhận việc này lúc đầu khá khó khăn, nhưng sau đó cơ thể cải thiện rõ rệt, không chỉ cân nặng mà làn da cũng đẹp hơn.

2. Ăn bằng tay không thuận

Jenna cho biết cô đã học theo diễn viên Hàn Quốc Jun Ji Hyun, tập ăn bằng tay không thuận. Cách này nghe có vẻ không liên quan đến cân nặng, song lại giúp giảm tốc độ ăn, nhai kỹ và có đủ thời gian cho não bộ phát tín hiệu no, hạn chế ăn quá nhiều so với mức cơ thể cần.

Jenna cũng thường chạy bộ, bơi lội, góp phần giúp vóc dáng thêm săn chắc.

3. Sinh tố xanh

Nữ diễn viên cho biết sinh tố xanh là thức uống không thể thiếu mỗi sáng. Cô thường kết hợp nhiều loại rau cùng trái cây tươi theo mùa, nhằm tăng lượng chất xơ, chất chống oxy hóa, các loại vitamin có lợi cho sức khỏe. Thường xuyên tiêu thụ thức uống này giúp cải thiện tiêu hóa, thanh lọc cơ thể, hỗ trợ kiểm soát cân nặng.

Duk Sun (Theo Woman)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020