Chuyên mục  


Áo trễ vai mặc cùng chân váy đuôi cá

Chân váy đuôi cá có khả năng tạo cho người mặc sự nữ tính, duyên dáng và cực gợi cảm, tôn dáng.

ao-tre-vai3-2235.jpg

Áo trễ vai mặc cùng chân váy đuôi cá rất nữ tính

Thiết kế này không chỉ giúp khéo léo khoe ra vòng eo và vòng mông cân đối của các nàng, mà còn giúp tăng thêm phân khí chất sang trọng, hút mắt người nhìn. Các mẫu đầm đuôi cá không chỉ tôn lên đường cong cuốn hút, gợi cảm mà còn tạo nên vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính cho người mặc.

Áo trễ vai với chân váy midi

ao-tre-vai-2232.jpg

Áo trễ vai với chân váy midi

Chân váy midi có khả năng linh hoạt trong việc phối đồ, trong đó sự kết hợp cùng với áo trễ vai sẽ cho chúng ta thấy được hiệu quả bất ngờ với một set đồ đầy nữ tính, nhẹ nhàng.

Áo trễ vai và chân váy hoa

ao-tre-vai1-2233.jpg

Áo trễ vai và chân váy hoa

Những chiếc chân váy hoa cũng được xem là lựa chọn không tồi dành cho bạn nếu vẫn chưa biết nên mặc gì với áo trễ vai. Set đồ này rất phù hợp dành riêng cho các nàng thơ của chúng ta.

Áo trễ vai mix chân váy xếp ly

Một cách phối đồ cực đơn giản với áo trễ vai mà bất kỳ nàng nào cũng biết đó chính là chân váy xếp ly dáng ngắn.

ao-tre-vai6-2240.jpg

Áo trễ vai mix chân váy xếp ly

Chỉ cần khéo léo điểm thêm các phụ kiện nhỏ nhắn như: vòng cổ, vòng tay,... là đã đủ để set đồ của bạn trở nên trendy hơn rất nhiều.

Áo trễ vai mix chân váy tutu

ao-tre-vai2-2234.jpg

Áo trễ vai mix chân váy tutu

Đây chắc hẳn đây sẽ là set đồ chân ái dành cho các cô nàng bánh bèo. Sự kết hợp tuyệt vời về màu sắc, cũng như chất liệu giúp tổng thể outfit của bạn thêm phần ngọt ngào và duyên dáng hơn bao giờ hết.

Áo trễ vai mặc với chân váy jean

ao-tre-vai5-2238.jpg

Áo trễ vai mặc với chân váy jean

Sự kết hợp giữa áo trễ vai cùng với chân váy jean cũng được xem cách phối đồ rất đáng để bạn cân nhắc. Outfit này bạn có thể sử dụng cho nhiều hoàn cảnh khác nhau như: đi biển, mặc đi dạo phố, đi cafe cùng hội chị em...

Áo trễ vai cùng chân váy kaki

ao-tre-vai4-2237.jpg

Set đồ cực ưa nhìn, nhẹ nhàng và dịu dàng

Một chiếc áo trễ vai voan nhún tầng bèo dễ thương cùng với chân váy chữ A chất kaki được xem là set đồ cực ưa nhìn. Chính sự nhẹ nhàng, dịu dàng mà outfit này mang lại sẽ khiến bạn muốn thử ngay đấy!

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020