Chuyên mục  


Áo khoác trench coat mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Áo khoác trench coat thường có thiết kế dài, với dây đai eo giúp tôn dáng người mặc. Áo trench coat thường màu be, tuy nhiên ngày nay có rất nhiều màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn, từ đen, xám cho đến xanh navy.

Phối màu giữa áo và trang phục đi kèm

Áo khoác trench coat và váy hoặc chân váy cùng tông màu, cũng có thể chọn các màu gần nhau với tông sáng làm chủ đạo. Với dáng người quả lê nên chọn áo khoác màu sáng và váy màu tối; với thân hình quả táo, nên chọn áo khoác màu tối và váy màu sáng.

trench-coat1-0801.jpg

Áo khoác trench coat và váy hoặc chân váy cùng tông màu, cũng có thể chọn các màu gần nhau với tông sáng làm chủ đạo.

Mix với kết hợp với áo khoác dạ màu cơ bản để tạo ra sự khác biệt trong phối màu, trông sẽ lịch sự hơn. Nếu không muốn tổng thể quá kém sang, nên chọn phụ kiện trung tính. 

Lựa chọn độ rộng phù hợp

Việc chọn áo khoác trench coat quá rộng có thể gây ra một số vấn đề về thẩm mỹ và chức năng. Áo khoác quá rộng sẽ làm mất đi tỉ lệ cân đối của cơ thể, làm người mặc trông nhỏ bé hơn so với thực tế. Đặc biệt với người có vóc dáng nhỏ hoặc trung bình, áo khoác rộng có thể làm bạn trông như "chìm" trong áo, không tôn lên được dáng người.

Mix cùng váy ngắn

Váy eo cao là tiêu chuẩn cho việc tôn dáng,  giúp che đi phần bụng, làm cho cơ thể trông rất đẹp. Váy eo cao + dáng suông có thể dễ dàng tôn lên đường chân, làm cho bạn trông cao hơn, dễ dàng che đi phần đùi thừa.

trench-coat2-0802.jpg

Váy eo cao là tiêu chuẩn cho việc tôn dáng, giúp che đi phần bụng, làm cho cơ thể trông rất đẹp

Chọn items chất liệu denim hoặc da

Các nàng nên chọn những loại vải cao cấp hơn một chút, như da hoặc denim chất lượng cao, chất liệu cứng cáp sẽ tôn lên đường nét. Tránh chọn các kiểu áo có hoa văn nhỏ hay da báo, vì chúng khá kén người mặc và phần lớn trông sẽ rất lỗi thời, không mang lại cảm giác sang trọng khi kết hợp cùng áo khoác trench coat.

Chú ý chiều dài áo

Nên chọn áo có chiều dài đến giữa đùi hoặc trên đầu gối vừa dễ dàng phối đồ, phù hợp cho cả trang phục công sở lẫn dạo phố và mang lại sự thanh lịch và tinh tế. Bên cạnh đó, dáng áo này cũng phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

trench-coat3-0802.jpeg

Nên chọn áo có chiều dài đến giữa đùi hoặc trên đầu gối vừa dễ dàng phối đồ, phù hợp cho cả trang phục công sở lẫn dạo phố

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020