Chuyên mục  


Sandal là món đồ phổ biến trong ngày hè vì nó vô cùng tiện lợi, thoải mái, mát chân. Ngoài ra nó còn được ưu ái nhờ phong cách trẻ trung, phóng khoáng. Sandal cũng là mẫu giày rất đa năng, có thể kết hợp được với trang phục đi dạo phố, đồ công sở hoặc outfit dự sự kiện.

Sandal trở thành mẫu giày dép được các sao nữ Hollywood sành điệu rất yêu thích. Các ngôi sao đình đám Hollywood ưa chuộng 4 kiểu không bao giờ lỗi mốt sau đây.

Sandal màu be

Sandal màu be tươi tắn, cũng rất thanh lịch, giúp cộng điểm tinh tế cho bộ trang phục. Sandal màu be còn tạo hiệu ứng chân dài, vóc dáng cao ráo. Ngoài ra còn một điều quan trọng nữa là sandal màu be có thể kết hợp ăn ý cùng mọi kiểu trang phục có màu sắc, họa tiết đa dạng. Muốn mặc đẹp mà không cần phải suy nghĩ nhiều, chị em nên bổ sung sandal màu be cho tủ giày dép mùa hè.

sandal1-0727.jpg

Sandal màu be còn tạo hiệu ứng chân dài, vóc dáng cao ráo.

Sandal hai quai

Sandal hai quai, đế bệt mang nét cá tính, năng động. Sandal hai quai ăn nhập hoàn hảo với những kiểu trang phục như sơ mi và quần jeans, áo thun. Khi diện đồ các nàng nên ưu tiên quần hoặc chân váy dài trên mắt cá chân. Ngoài ra, chị em cũng đừng quên sơ vin hoặc tô điểm đường nhấn eo. Để không phải suy nghĩ nhiều trong khoản phối màu sắc hãy ưu tiên màu trung tính nhé. 

sandal3-0727.jpg

Khi diện đồ các nàng nên ưu tiên quần hoặc chân váy dài trên mắt cá chân.

Sandal dáng mule

Sandal dáng mule là mẫu giày đậm chất hè nổi bật, giúp bộ trang phục của các nàng trở nên ấn tượng hơn. Với thiết kế thoáng chân, sandal dáng mule còn mang đến hiệu quả "ăn gian" chiều cao.

Các mỹ nhân Hollywood thường kết hợp sandal với quần jeans bụi bặm. Có rất nhiều lựa chọn để chị em làm mới phong cách, chẳng hạn như sandal ánh bạc, sandal màu rực rỡ hoặc sandal màu pastel ngọt ngào, tao nhã.

sandal4-0728.jpg

Với thiết kế thoáng chân, sandal dáng mule còn mang đến hiệu quả "ăn gian" chiều cao.

Sandal quai ngang

Sandal cao gót quai ngang chắc chắn không thể vắng mặt trong danh sách này. Đây là kiểu giày đẹp vượt thời gian. Không chỉ tôn dáng hiệu quả, tạo hiệu ứng chân dài hơn, sandal cao gót quai ngang còn được đánh giá cao ở sự chỉn chu. Ngoài đi sự kiện, các mỹ nhân còn lựa chọn mẫu giày này để hoàn thiện những bộ cánh đi dạo phố.

sandal2-0728.jpg

Khi lựa chọn sandal tông màu rực rỡ như đỏ, xanh dương hoặc màu cam cho tủ giày, phong cách mùa hè của chị em sẽ thêm tươi mới, nổi bật.

Đừng chỉ chọn đôi sandal quai ngang màu trung tính. Khi lựa chọn sandal tông màu rực rỡ như đỏ, xanh dương hoặc màu cam cho tủ giày, phong cách mùa hè của chị em sẽ thêm tươi mới, nổi bật.

 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020