Chuyên mục  


Đầm cut-out 

Giữa muốn vàng kiều dáng trang phục đi biển, đầm maxi cut-out chính là “con cưng” của dàn sao đình đám. Thiết kế cut-out đầy tinh tế giúp khéo léo khoe những đường cong nuột nà của cơ thể, đồng thời tạo điểm nhấn hút mắt và thu hút mọi ánh nhìn. Cách mặc giúp bạn nổi bật, đặc biệt là có nhiều thiết kế đa dạng trong phong cách và giúp bạn dễ dàng lựa chọn kiểu dáng phù hợp với vóc dáng của mình. Những chiếc đầm này mang đến cảm giác thoải mái, mát mẻ trong những ngày hè nóng bức. 

dammax1-1528.jpg

Thiết kế cut-out đầy tinh tế giúp khéo léo khoe những đường cong nuột nà của cơ thể, đồng thời tạo điểm nhấn hút mắt và thu hút mọi ánh nhìn.

dammax2-1528.jpg

Những chiếc đầm này mang đến cảm giác thoải mái, mát mẻ trong những ngày hè nóng bức.

Đầm họa tiết

Đầm maxi in hình graphic mới lạ đầy phong cách chính là món đồ hoàn hảo cho nàng nào thích sự cá tính. Bên cạnh những màu họa tiết truyền thống, những hình ảnh graphic phá cách, độc đáo được in lên trên nền vải sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm chú ý như slogan cá tính, cho đến những nhân vật hoạt hình, hình vẽ trừu tượng… tất cả đều có thể trở thành nguồn cảm hứng mặc đẹp. bạn có thể chọn chất liệu cotton để có thể thoải mái với những hoạt động vui chơi trên biển. Gam màu rực rỡ như xanh lá, vàng, cam… tạo nên sự trẻ trung cho người mặc.

dammax3-1528.jpg

Bên cạnh những màu họa tiết truyền thống, những hình ảnh graphic phá cách, độc đáo được in lên trên nền vải sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm chú ý như slogan cá tính.

Đầm xuyên thấu

Chiếc đầm gợi cảm này giúp bạn tỏa sáng rực rỡ giữa khung cảnh biển xanh, cát trắng. Chất liệu voan, lụa mỏng nhẹ được sử dụng phổ biến cho những chiếc đầm maxi xuyên thấu. Đặc biệt là những gam màu pastel nhẹ nhàng sẽ giúp bạn thêm nữ tính và thanh lịch.

dammax6-1529.jpeg

Đặc biệt là những gam màu pastel nhẹ nhàng sẽ giúp bạn thêm nữ tính và thanh lịch.

Các nàng có thể ưu tiên các bộ trang phục gam màu sặc sỡ như đỏ, vàng, hồng, xanh… Phụ kiện bạn cần để làm dịu đi tổng thể bắt mắt này là túi xách, kính mắt, giày sandals tông màu trung tính. Một lưu ý khi chọn cách phối đồ với váy xuyên thấu, bạn nên chọn quần lót lưng cao, có ít hoặc không có họa tiết để tránh rối mắt nhé. 

Thiết kế xuyên thấu giúp khéo léo khoe những đường nét co thể. Nhưng cần lưu ý lựa chọn trang phục lót phù hợp để đảm bảo sự thoải mái và tự tin khi di chuyển. Bạn có thể kết hợp đầm maxi xuyên thấu cùng sandal cao gót, mũ rộng vành và túi cói... 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020