Chuyên mục  


Ngày 30/9, theo tờ On cho biết, vợ chồng Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu đã đạt được thỏa thuận về quyền phân chia tài sản và quyền nuôi con sau 1 thời gian dài đàm phán. Cặp đôi đang chuẩn bị nộp hồ sơ lên tòa án để chính thức ly hôn. Cả 2 cũng đã thống nhất trước Tết Nguyên đán năm 2025 sẽ chính thức xác nhân hôn nhân đổ vỡ với công chúng.

"Quá trình đàm phán ly hôn của Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu đã đi đến hồi kết. Họ đã ký vào thỏa thuận ly dị. Năm sau, cụ thể là trước thềm Tết Nguyên đán, cả 2 sẽ thông báo đến mọi người", nguồn tin nói. 

tran-nghien-hy-1.jpg

Cách đây không lâu, mẹ Trần Hiểu cũng đã đến phim trường gặp con trai. Cụ thể, bà ra sức thuyết phục nam diễn viên suy nghĩ lại chuyện ly hôn với Trần Nghiên Hy để cháu trai có gia đình trọn vẹn. Tuy nhiên, Trần Hiểu không thay đổi ý định đường ai nấy đi với người đẹp sinh năm 1983.

Thái độ cương quyết của chồng khiến Trần Nghiên Hy chán nản, không còn muốn cứu vãn mối quan hệ với Trần Hiểu. Do đó, gần đây, cô đã tháo nhẫn cưới như một cách công khai hôn nhân không hạnh phúc,đang sống như bà mẹ đơn thân và đồng thời "tuyên chiến" với Trần Hiểu. 

tran-nghien-hy-2.jpg

Trước những tin đồn về chuyện chia tay, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy vẫn chưa lên tiếng phản hồi. Vụ việc xoay quanh tình trạng hôn nhân của họ trở thành chủ đề được bàn luận sôi nổi suốt những giờ qua. Người hâm mộ mong cả hai sớm chính thức lên tiếng, đồng thời cũng hy vọng dân mạng không nên quá "soi" vào đời tư của đôi vợ chồng nghệ sĩ.

Trong vòng 3 - 4 năm trở lại đây, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy liên tục vướng ồn ào hôn nhân tan vỡ. Lần gần đây nhất, hồi tháng 6 năm nay, mạng xã hội Weibo của Trung Quốc tràn ngập tin đồn cặp sao Tân Thần điêu đại hiệp bản 2014 - 2015 đã âm thầm ly hôn. Thời điểm đó, một số blogger Trung Quốc bật mí nam diễn viên 8X đã đề nghị chấm dứt quan hệ vợ chồng và dọn ra khỏi nhà mà không nêu rõ lý do.

tran-nghien-hy-3.jpg

Thời gian đầu gắn bó, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy khiến bao người ngưỡng mộ với câu chuyện tình yêu lãng mạn, công khai dành cho nhau những lời nói, hành động ngọt ngào rồi cùng xây đắp tổ ấm nhỏ bên cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên, những năm sau đó, cặp sao Hoa ngữ này liên tục vướng tin đồn rạn nứt, ly hôn với đủ lý do, trong đó có những lời đồn đoán về chuyện ngoại tình.

Những năm đầu khi mới lập gia đình, Trần Nghiên Hy hạn chế đóng phim, dành thời gian chăm sóc tổ ấm nhỏ, thỉnh thoảng tham gia quảng cáo, dự các sự kiện thời trang, giải trí. Thời gian gần đây, cô trở lại màn ảnh tham gia các dự án như Kẻ địch thân yêu, Tàng Hải truyện, Thư Kích hồ điệp…

sao-hoa-ngu-ava.jpg?width=150Sao Thế giới
Sao Hoa ngữ 31/8: Trần Nghiên Hy ly thân, Từ Hy Đệ phủ nhận bị chồng bạo hành

Theo Gia đình Việt Nam

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020