Chuyên mục  


Chân váy là món thời trang quen thuộc của mùa hè có thể giúp bạn có được những bộ trang phục nổi bật, nữ tính, giúp chị em tỏa sáng từ công sở ra phố. Tuy nhiên, chỉ khi lựa chọn được kiểu chân váy hợp mốt và tôn dáng, phong cách mới được nâng tầm. Có 4 mẫu chân váy mà dù thích đến mấy nàng cũng không nên sắm về nhé. 

Chân váy quá dài

Chân váy dài nói chung có thể mang đến hiệu quả khắc phục nhược điểm nhưng nếu quá dài thì có thể khiến chân ngắn hơn, vóc dáng không có được độ cao ráo. Các nàng nên chọn chân váy dài trên mắt cá chân. Thiết kế này sẽ để lại một khoảng hở nhất định, giúp "ăn gian" chiều cao hiệu quả. Để tăng thêm hiệu quả tôn dáng, các nàng hãy ưu tiên các kiểu giày như sandal quai mảnh, giày màu be hoặc giày mũi nhọn như vậy mới càng thêm cao ráo. 

chanvay1-2146.jpg

Chân váy quá dài có thể khiến chân ngắn hơn, vóc dáng không có được độ cao ráo.

Chân váy vải cứng

Chân váy có chất vải thô cứng là món thời trang chị em không nên sắm vừa khó chịu và còn khiến phong cách trở nên lỗi mốt, kém sang trọng. Ngoài ra, chân váy vải cứng, phom dáng xòe còn khiến vóc dáng trở nên to ngang, thiếu đi sự thanh thoát. Các nàng hãy ưu tiên chân váy vải mềm mại, nhẹ mát như thô đũi, kaki hay denim mỏng sẽ không lo bị dìm dáng. 

chanvay2-2146.jpg

Các nàng hãy ưu tiên chân váy vải mềm mại, nhẹ mát như thô đũi, kaki hay denim mỏng sẽ không lo bị dìm dáng.

Chân váy dài ngang đầu gối

Những chiếc chân váy ngang đầu gối tuy trẻ trung dễ khiến đôi chân trông ngắn hơn. Chị em nên chọn chân váy ngắn trên đầu gối. Như vậy, đôi chân sẽ thêm dài và vóc dáng có được độ cao ráo, thanh thoát. Với chân váy ngắn, chị em nên kết hợp với áo lửng hoặc sơ vin gọn gàng để "hack" chiều cao tối đa. Chân váy ngắn trên đầu gối ghi điểm sành điệu mà còn hack tuổi. 

chanvay3-2146.jpg

Chân váy ngắn trên đầu gối ghi điểm sành điệu mà còn hack tuổi.

Chân váy nhăn

Chân váy nhăn là món thời trang chị em có thể bắt gặp khi đi mua sắm vừa lỗi mốt vừa khiến tổng thể trang phục trở nên luộm thuộm và gây "nuốt dáng". Lựa chọn lý tưởng nhất vẫn là chân váy trơn màu, có độ phẳng phiu giúp vẻ ngoài trở nên chỉn chu và thanh lịch.

chanvay4-2146.jpg

Chân váy nhăn là món thời trang chị em có thể bắt gặp khi đi mua sắm vừa lỗi mốt vừa khiến tổng thể trang phục trở nên luộm thuộm.

Ngoài ra, chân váy trơn màu, dáng suông còn mang đến hiệu quả "hack" chiều cao. Chị em cũng nên sơ vin gọn gàng và tô điểm thắt lưng da để tôn dáng tối ưu, đồng thời ghi điểm tinh tế, sang xịn mịn.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020