Chuyên mục  


Chi tiết cổ chữ V thường đem đến vẻ nhẹ nhàng, tinh tế cho người diện nên đầu tư cho item này là hoàn toàn sáng suốt. Thiết kế cổ V nhẹ nhàng luôn đảm nhận nhiệm vụ "thần kỳ" gợi cảm quyến rũ hơn hay những nàng đầy đặn lúc nào cũng mảnh mai thon gọn hơn. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều pha ăn mặc hiểm hóc khiến phần cổ V mất hết sự tinh tế tối thiểu mà thay vào đó lại là sự nhạy cảm, có phần hơi phản cảm.

Đây chính là những kiểu áo khiến người xung quanh luôn cảm thấy nhức nhối mỗi khi nhìn thấy.

Những thiết kế cổ V vốn dĩ tinh tế là thế nay lại quá đà khiến tổng thể nhìn kém duyên. Đặc biệt là khi diện đồ có cổ áo rộng thì nhìn cũng phô phang, nhạy cảm đến nhức nhối. Những nàng muốn cải thiện vóc dáng hay phô diễn sự sexy với váy áo cổ V cần lưu ý những điểm then chốt sau nhé!

#1. Chọn phần cổ V vừa đủ, không chạm phần chân ngực

Nếu quá tay một chút là phần cổ V của áo sẽ trở nên phô phang, kém duyên vô cùng. Khi mặc những thiết kế cổ V các nàng cần tránh xa những thiết kế quá sâu, hoặc nếu phần cổ sát chân ngực thì cần để ý kéo cao. Thiết kế cổ quá sâu chỉ khiến bạn nhìn kém duyên vô cùng chứ không hề có chút gợi cảm quyến rũ nào.

#2. Chi tiết cổ V cần phải đứng phom dáng, phần cổ "mềm oặt" dễ lộ liễu như chơi

Phần cổ V nếu không có đường may hay đường viền cố định đứng phom thì sẽ dễ bị mất dáng. Tốt nhất với những thiết kế cổ V, phần cổ cần được may cẩn thận với đường viền chắc chắn sắc nét để áo mặc lên phom chuẩn dáng để không bị lộ hay mất dáng áo.

#3. Với vòng 1 to nên tiết chế phần cổ V

Những kiểu váy áo cổ V đa phần hợp với nàng ngực lép để cơi nới chút vòng 1. Nàng ngực to hay có phần thân trên đầy đặn nên chọn phần cổ V nhẹ nhàng, không nên mặc áo quá ôm sát. Những kiểu váy áo phần cổ quá sâu chỉ khiến nàng ngực to thêm phô phang, nhạy cảm trong khi chỉ cần một dáng váy với phần cổ V nhẹ nhàng thôi bạn vẫn gợi cảm quyến rũ mà lại sang trọng thanh tao hơn bội phần.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020