Chuyên mục  


Chỉ cần ngắm qua Instagram của hội gái xinh xứ Hàn, không khó để nhận ra bí quyết giúp những cô nàng này mặc đẹp hơn đó là họ có một vài công thức phối đồ "tủ" dành riêng cho mùa Thu - Đông. Nếu bạn cũng muốn có những outfit xịn xò như gái Hàn thì đây là 3 cách mix&match rất đáng học hỏi đấy nhé.

1. Váy 2 dây - Áo khoác

Váy 2 dây là item được diện khá nhiều trong mùa hè vì rất mát mẻ nhưng sang đến mùa thu thì các nàng vẫn có thể tận dụng được nếu kết hợp cùng một số kiểu áo khoác như blazer hoặc cardigan. Chị em sẽ có được vẻ ngoài vừa quyến rũ, vừa nữ tính nhưng cũng vô cùng thanh lịch và kín đáo.

Màu trung tính là màu mà hầu hết các cô nàng Hàn Quốc đều yêu thích nhưng gái Hàn vẫn biết cách khiến mình trở nên nổi bật bằng cách lựa chọn những chiếc váy hoa trang nhã hoặc váy lụa sang chảnh khi mix cùng blazer.

2. Áo blazer - Áo bra top

Chất chơi và quyến rũ nhưng cũng không kém thanh lịch chính là phong cách này. Bra top là kiểu áo có sự kết hợp giữa áo bra thông thường và áo ba lỗ nên khi diện lên sẽ vừa thoải mái lại vừa sexy.

Vào mùa hè, gái Hàn thường diện item này cùng các kiểu quần suông cạp cao hoặc quần thun ống rộng. Tuy nhiên, đến mùa thu, những quý cô xứ Hàn thường chỉ cần mix thêm 1 chiếc áo blazer cùng màu với quần là đã tạo nên sự cân bằng cho outfit của mình rồi.

Các chị em nên thử mỗi khi xuống phố dạo chơi. Và để tạo điểm nhấn ấn tượng cho set đồ của mình, các nàng nên mix cùng một vài món phụ kiện kim loại như vòng cổ, vòng tay, khuyên tai nhé.

3. Áo phông tay ngắn - Áo gile len

Áo gile len là món đồ đặc trưng trong tủ đồ Thu - Đông của các quý cô xứ Hàn, trong khi đó áo phông lại là item quen thuộc của mùa hè. Đây chính là bộ đôi đem đến cho các nàng sự trẻ trung và ấm áp vừa đủ để diện trong mùa thu.

Để việc phối đồ dễ dàng hơn, các chị em nên chọn những kiểu áo phông basic khi kết hợp với áo gile họa tiết và ngược lại, điều này sẽ tạo nên sự hài hòa cho outfit của bạn, đơn giản nhưng cuốn hút.

Có thể thấy, gái Hàn thể hiện sự tinh tế khi lựa chọn áo phông trắng mix cùng áo gile màu nâu hoặc những gam màu nổi để tạo nên tổng thể hài hòa và vô cùng trẻ trung. Ngoài áo phông, combo áo sơ mi và áo gile len cũng là lựa chọn lý tưởng cho các chị em diện nơi công sở hay đi chơi cũng đẹp.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020