Chuyên mục  


Mới đây, Miss Universe 2020 Andrea Meza vừa có chuyến công tác tại New York nên cô đã tranh thủ hẹn hò với đương kim Hoa hậu Hoàn vũ cùng một vài người bạn thân. Trong những khung ảnh chụp chung làm kỷ niệm, người đẹp Mexico "chặt đẹp" nhan sắc đến từ Ấn Độ nhờ chiều cao vượt trội.

Andrea Meza và Harnaaz Sandhu lên đồ đối lập: Một bên sexy với áo cổ yếm, chân váy xẻ tà khoe eo thon và sandal cao gót còn người kia lại như nữ sinh với set blazer và váy 2 dây kẻ sọc xanh trắng, giày sneaker.

Khi ngồi, cả 2 thực sự bất phân thắng bại vì đều là nhan sắc đình đám từng đăng quang cùng một cuộc thi nhan sắc danh giá.

Tuy nhiên khi đứng, mọi spotlight đều đổ dồn vào Miss Universe 2020 nhờ chiều cao 1m8 chưa tính guốc.

Dù Harnaaz Sandhu cao 1m75 nhưng do thường xuyên ăn mặc không tôn dáng nên luôn bị lép vế ít nhiều khi đứng cạnh người tiền nhiệm.

Sau khi trao lại vương miện cho tân hoa hậu, Andrea Meza làm công việc dẫn chương trình truyền hình tiếng Tây Ban Nha cho kênh "En Casa con Telemundo". Mục đích chuyến sang Mỹ lần này của cô là làm người mẫu trình diễn cho BST Custo Barcelona tại New York Fashion Week.

Đẹp+
Miss Universe 2021 đáp trả cực thấm khi bị soi bụng to như mang bầu

Buu Theo Vietnamnet

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020