Chuyên mục  


Tư vấn bán hàng một số đại lý Suzuki cho biết mẫu Ertiga Hybrid hiện đã nhận đặt trước. Xe có hai phiên bản số sàn và số tự động. Mức giá dự kiến cho hai phiên bản này lần lượt 528 triệu và 595 triệu đồng.

"Giá dự kiến của Suzuki Ertiga Hybrid nhiều khả năng không chênh lệch nhiều so với giá công bố khi ra mắt. Người dùng có thể đặt cọc trước để nhận xe sớm", tư vấn bán hàng một đại lý Suzuki tại TP.HCM nói.

Ngoài ra, tư vấn bán hàng cho biết thêm các dòng xe Ertiga thường đã dừng sản xuất và chỉ phân phối phiên bản hybrid thời gian tới. Mức giá dự kiến của Suzuki Ertiga Hybrid cao hơn phiên bản cũ khoảng 25 triệu đồng.

Theo giới tư vấn bán hàng, ngoại trừ việc sử dụng động cơ mới xăng lai điện nhẹ, các thông số khác của xe nhiều khả năng không thay đổi so với thế hệ cũ.

"Kích thước, thông số của xe không có nhiều thay đổi, tuy nhiên do dùng động cơ mới nên xe sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn đời trước", tư vấn bán hàng cho biết.

Không gian nội thất Ertiga Hybrid - Ảnh: Wrapmycar

Khi bán chính thức tại thị trường Việt Nam, Ertiga Hybrid trở thành dòng xe đầu tiên trong phân khúc sử dụng động cơ xăng lai điện nhẹ và có thể tăng thêm sức cạnh tranh với các đối thủ. Ở nhóm MPV phổ thông, Xpander hiện có doanh số dẫn đầu thị trường.

Trong khi đó, Suzuki hiện phân phối hai mẫu Ertiga và XL7 nhưng vẫn thua kém về thị phần ở phân khúc này so với các đối thủ.

Trong khoảng bảy tháng từ đầu năm, Ertiga đạt doanh số trung bình khoảng 90 xe mỗi tháng. Lượng xe bán tại đại lý giảm dần cho thấy nhiều nơi đã hết phiên bản cũ, trong khi khách cũng dè dặt hơn để chờ đợi phiên bản mới.

Phân khúc MPV có nhu cầu khá lớn, bởi phù hợp với tập khách hàng chạy dịch vụ và gia đình đông người.

Một số hình ảnh khác của Ertiga Hybrid:

NAM PHONG

Tuổi trẻ Online

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020