Chuyên mục  


Với kinh nghiệm hơn 22 năm trong lĩnh vực sản xuất bao bì nhựa, công ty không chỉ mang đến các sản phẩm bao bì chất lượng cao, thân thiện với môi trường mà còn tiên phong trong việc thúc đẩy xu hướng "Xanh hóa" bao bì trên thị trường quốc tế.

Trong bối cảnh phát triển toàn cầu, việc ứng dụng các giải pháp thân thiện với môi trường đã trở thành xu thế tất yếu của nhiều ngành công nghiệp. Công ty Cổ phần Bao bì Xanh (Green Packaging) với phương châm hoạt động "Đồng hành cùng sự phát triển của khách hàng" luôn đặt chất lượng lên hàng đầu trong các giải pháp bao bì từ nguyên liệu cho đến quy trình sản xuất. Công ty không ngừng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển (R&D), tạo ra những sản phẩm bao bì có tính tái sử dụng cao, thân thiện với môi trường, góp phần tích cực vào xu hướng phát triển bao bì xanh bền vững trên toàn cầu.

Green Packaging đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại với công nghệ tiên tiến nhập khẩu Starlinger (Châu Âu), và áp dụng tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2015, cùng hệ thống quản lý an toàn thực phẩm HACCP, Bao Bì Xanh tự tin đáp ứng đại đa số các yêu cầu của Khách hàng cả trong và ngoài nước đối với các loại bao bì phục vụ cho nhiều ngành hàng như: công nghiệp, nông nghiệp, xây dựng, phân bón, thức ăn chăn nuôi và nhiều ngành khác.

photo-1-1729217214701655623960.jpg

Công ty Cổ phần Bao bì Xanh (Green Packaging) áp dụng tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2015 cùng hệ thống quản lý an toàn thực phẩm HACCP.

Green Packaging luôn không ngừng cải tiến công nghệ sản xuất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với năng lực sản xuất hơn 1.000 tấn/tháng cùng đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và cung cấp các giải pháp bao bì đảm bảo chất lượng cao, mẫu mã đa dạng thiết kế độc đáo, đáp ứng đúng tiến độ đảm bảo sự hài lòng của quý khách hàng gần xa.

Với chiến lược phát triển bền vững, Green Packaging không chỉ hướng đến việc mở rộng thị phần mà còn tìm kiếm các giải pháp sáng tạo để không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Công ty phấn đấu trở thành một trong những doanh nghiệp bao bì hàng đầu tại Việt Nam và trên thị trường quốc tế, đồng hành cùng ngành công nghiệp bao bì Việt Nam trong việc hội nhập và phát triển.

Công ty Cổ phần Bao Bì Xanh - GREEN PACKAGING

Trụ sở chính: Lô 99, Khu công nghiệp Mỹ Tho, Xã Trung An, Thành phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang.

Chi nhánh Tây Ninh: 285 Trần Phú, Khu phố Ninh Thành, Phường Ninh Sơn, TP. Tây Ninh, Tây Ninh.

Văn phòng đại diện: 374 - 374B Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. HCM.

0961 416 688 - (0267) 3822 426

Website: www.greenpackaging.vn

Email: info@greenpackaging.vn

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020