Chuyên mục  


Sau hai lượt trận, Tottenham là một trong năm đội toàn thắng ở Europa League. HLV Ange Postecoglou cất nhiều trụ cột trên ghế dự bị, đồng thời cho những cầu thủ tuổi teen lần đầu khoác áo CLB trong một trận đấu chính thức. Những Mikey Moore hay Will Lankshear chơi tốt dù không ghi bàn, đóng góp vào chiến thắng 2-1 trước đội ĐKVĐ Hungary.

Cầu thủ Tottenham mừng bàn nâng tỷ số lên 2-0 của Johnson (số 22), trên sân Groupama, Budapest, Hungary hôm 3/10. Ảnh: Reuters

Trong khi Son Heung-min, Destiny Udogie hay Richarlison không được đăng ký thi đấu do ảnh hưởng của chấn thương, Tottenham dùng tới bốn cầu thủ dưới 19 tuổi trong chuyến làm khách đến Budapest. Bên cạnh tài năng trẻ 17 tuổi Moore cùng Lankshear - những người ghi dấu giày vào bàn mở tỷ số của Pape Sarr, đội khách còn cho những măng non Archie Gray và Lucas Bergvall đá chính.

Tottenham, với độ tuổi trung bình của đội hình xuất phát chỉ là 23, vẫn áp đảo chủ nhà. Tận dụng pha lộn xộn trong cấm địa, Ferencvaros, Sarr dứt điểm chéo góc mở tỷ số ở giữa hiệp một. Đội khách cầm bóng tới 62% và dứt điểm tới bảy lần chỉ trong 45 phút đầu.

Trong dàn sao trẻ của HLV Postecoglou, Moore chơi ấn tượng nhất. Tiền đạo cánh 17 tuổi từng là người trẻ nhất khoác áo Tottenham ở Ngoại hạng Anh, khi góp mặt trong trận gặp Man City hồi tháng 5/2024. Khả năng đi bóng lắt léo và tốc độ của anh mang đến nhiều cơ hội cho đồng đội. Sau khi giúp Sarr mở tỷ số, Moore còn dọn cỗ cho Timo Werner trong hiệp hai.

*tiếp tục cập nhật

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020