Chuyên mục  


sab_2.JPG

Sabitzer chấn thuong trong lúc khởi động. Ảnh: Reuters.

Cầu thủ người Áo có tên trong đội hình xuất phát của MU khi gặp Nottingham Forest nhưng không thể thi đấu. Thay thế cho anh là Christian Eriksen. Hàng tiền vệ 3 người của MU còn có Casemiro và Bruno Fernandes. Trên băng ghế dự bị của "Quỷ đỏ", thủ thành Nathan Bishop được đưa vào thay thế Eriksen.

Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của Sabitzer. Cầu thủ người Áo cần thực hiện các bài kiểm tra chuyên sâu. Tuy nhiên, vắng tiền vệ 29 tuổi này là tổn thất lớn của MU. Trước trận gặp Nottingham Forest, Sabitzer có phong độ cao khi lập cú đúp vào lưới Sevilla ở trận tứ kết lượt đi Europa League hôm 14/4.

Theo Daily Mail, Bayern Munich đã ra giá 25 triệu bảng cho Sabitzer. Tuy nhiên, MU lại cho rằng đây là số tiền quá lớn. "Quỷ đỏ" có thể từ bỏ thương vụ này để tập trung chiêu mộ một cầu thủ trẻ trung và giàu tiềm năng hơn. Ryan Gravenberch, học trò cũ của HLV Erik ten Hag, được cho là nằm trong tầm ngắm của MU. Cầu thủ này cũng chưa được trọng dụng tại Bayern ở mùa giải 2022/23.

Sabitzer gia nhập MU trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2023 do Eriksen dính chấn thương. Hợp đồng giữa cựu đội trưởng Leipzig và "Quỷ đỏ" không có điều khoản mua đứt. Theo đó, Sabitzer sẽ trở lại Bayern sau khi mùa giải 2022/23 khép lại.

Kể từ khi gia nhập MU, Sabitzer đã có 13 lần ra sân trên mọi đấu trường cho MU ở mùa này, trong đó có 3 lần đá chính gần nhất tại Premier League. Cầu thủ 29 tuổi gây ấn tượng với khả năng sút xa, tranh chấp, thoát pressing.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Tin mới

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020