Chuyên mục  


Messi trong khoảnh khắc mừng bàn thắng gây sốt trên các mạng xã hội ở trận Inter Miami thắng Atlanta United 4-0 tại Leagues Cup ngày 26/7. Ảnh: TN

Sau khi chia vui cùng đồng đội ở góc sân, Messi nhìn thấy đồng sở hữu David Beckham và Jorge Mas ở ngoài đường biên. Tiền đạo Argentina liền đứng lại, đưa tay phải ra phía trước, lòng bàn tay mở hướng về phía hai đồng sở hữu của Inter Miami.

Theo báo Anh Sunsport, Messi ăn mừng bàn thắng bằng cách tạo dáng đáng cầm cốc bia. Ngoài sân, Beckham đáp lại Messi với nụ cười rạng rỡ còn Mas vỗ tay tán thưởng.

Báo Tây Ban Nha Marca lại cho rằng Messi mừng bàn thắng dành riêng cho con trai. Cụ thể, ngôi sao 36 tuổi tạo dáng giống siêu anh hùng Thor trong Marvel Comics - siêu anh hùng yêu thích của Thiago, rồi mỉm cười khi thấy phản ứng của con trai.

messi-mung-ban-thang-kieu-nang-coc-bia-1690419559.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=8lQ7BBBYlM9hxEQVrj-Dzw
Messi mừng bàn thắng kiểu nâng cốc bia

Messi mừng bàn thắng kiểu nâng cốc bia.

Trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ lại cho rằng tân binh của Inter Miami ăn mừng giống động tác của nhân vật Darth Vader khi sử dụng thần lực trong phim Star Wars. Messi hiện chưa giải thích về màn ăn mừng mới này.

Messi khởi đầu hoàn hảo trong màu áo Inter Miami. Trong trận ra mắt, anh vào sân từ phút 54 rồi lập siêu phẩm đá phạt ở phút bù thứ tư ấn định chiến thắng 2-1 trước Cruz Azul.

Ở trận tiếp theo gặp Atlanta United sáng 26/7, Messi đá chính và mở tỷ số ngay phút 8 sau hai pha dứt điểm cận thành liên tiếp. Phút 22, nhà vô địch World Cup 2022 nhân đôi cách biệt với cú đệm cận thành từ đường chuyền của Robert Taylor.

Sang hiệp hai, Messi tiếp tục để lại dấu ấn với đường chuyền để Robert Taylor ấn định chiến thắng 4-0 cho Inter Miami ở phút 53. Siêu sao người Argentina được rút ra nghỉ ở phút 78 để nhường vị trí cho Robbie Robinson. Anh được chuyên trang Sofascore chấm 9,9 điểm.

inter-miami-4-0-atlanta-united-1690338313.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=B-W5iBwes1PBx_47fONmFg
Inter Miami 4-0 Atlanta United

Diễn biến chính trận Inter Miami 4-0 Atlanta United.

Sau trận, HLV Gerardo Martino cho rằng Messi trút bỏ nhiều gánh nặng sau hai năm đáng nhớ với tuyển Argentina, khi lần lượt vô địch Copa America 2021, Siêu Cup Liên lục địa 2022 và World Cup 2022. "Điều đó thể hiện trong mọi thứ, cuộc sống hàng ngày, những phát biểu và cách Messi đối mặt với từng trận", HLV Martino nói. "Khi Messi thoải mái, chúng ta sẽ xem nhiều hơn những màn trình diễn kiểu này".

Trận thắng Atlanta giúp Inter Miami củng cố vị trí dẫn đầu bảng J của Leagues Cup. Messi và đồng đội hiện có sáu điểm qua hai trận, đủ để vào vòng 1/16, trong khi Cruz Azul và Atlanta United tranh nhau vé còn lại trong cuộc đối đầu trực tiếp ngày 29/7.

Hồng Duy

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020