Chuyên mục  


Sự cố xảy ra hôm Chủ nhật 23/7 trong trận Liaoning Shenyang thua 0-4 Nanjing City.

Khi tỷ số đang là 1-0 nghiêng về chủ nhà Nanjing City, một va chạm trong vòng cấm nhưng trọng tài không cho rằng Liaoning Shenyang được hưởng phạt đền. Ngoài sân, ban huấn luyện Shenyang phản ứng mạnh khiến trọng tài Chen Hao phải rút một thẻ vàng cảnh cáo.

HLV Xin Duan (áo đỏ) tát vào mặt trọng tài Chen Hao. Ảnh chụp màn hình

HLV Xin càng bức xúc, tác động vào trọng tài và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Cơn tức giận như bị đẩy lên cực điểm, nhà cầm quân của Liaoning Shenyang vung tay tát vào mặt trọng tài Chen. Các thành viên khác của Shenyang phải nhảy vào can ngăn vị HLV đang tức giận.

Ông Xin sau đó bất ngờ ngã xuống đất và được đưa vào bệnh viện. Kết quả kiểm tra cho thấy huyết áp của ông tăng vọt vì tức giận dẫn đến ngất xỉu.

Sau sự việc, Liaoning Shenyang đưa ra phát ngôn chính thức trên mạng xã hội Weibo, khẳng định hành cộng của Xin vi phạm kỷ luật nghiêm trọng. "HLV Xin Duan đã nhận ra mức độ nghiêm trọng của sai lầm", Shenyang viết trong thông báo. "HLV cùng lãnh đạo đội bóng xin gửi lời xin lỗi chân thành tới trọng tài cũng như giám sát trận đấu vì hành động vô lý".

Liên đoàn Bóng đá Trung Quốc (CFA) chưa đưa ra phát ngôn chính thức, nhưng sẽ tổng hợp chứng cứ để có án phạt nghiêm khắc cho HLV Xin Duan và CLB Shenyang.

Sau sự việc, Liaoning Shenyang còn nhận thêm một thẻ đỏ của Feng Jiang ở phút bù thứ tám hiệp một. Sang hiệp hai, đội thủng lưới thêm ba bàn và kết thúc trận đấu với tỷ số thua 0-4.

Trên bảng thứ tự, Shenyang đang đứng thứ 13 với 14 điểm sau 15 trận, hơn hai vị trí cuối bảng lần lượt năm và 11 điểm.

Trung Thu

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020