Chuyên mục  


Con số mới nhất chưa đạt đến mức 65 triệu USD mà Inter yêu cầu. Do vậy, Man Utd vẫn phải chờ phản hồi từ đội bóng Italy.

Theo báo Anh Daily Mail, Man Utd rất lạc quan. Họ tin có thể đạt được thỏa thuận với Inter ở mức giá kể trên, hoặc thêm vài triệu USD phụ phí. Bản thân Inter cũng muốn bán Onana để đầu tư cho những vị trí khác, trong khi thủ môn người Cameroon rất muốn tái ngộ HLV Erik Ten Hag. Khi còn phục vụ Ajax, hai người cùng nhau giành ba chức vô địch Hà Lan, hai Cup Hà Lan và một Siêu Cup Hà Lan.

Onana (trái) kiểm soát bóng trong trận chung kết Champions League hôm 10/6. Ảnh: Reuters

Man Utd đang áp dụng chiến thuật tương tự thương vụ Mason Mount. Chelsea đòi 74 triệu USD phí chuyển nhượng và chín triệu phụ phí, nhưng sau ba lần trả giá, Man Utd giành được tiền vệ người Anh với giá 70 triệu USD phí chuyển nhượng và sáu triệu USD phụ phí.

Nếu gia nhập Man Utd, Onana nhiều khả năng bắt chính. Thủ môn David De Gea không còn là người của Man Utd. "Quỷ Đỏ" từng đề nghị gia hạn với De Gea theo mức lương 250.000 USD mỗi tuần, nhưng sau đó đưa ra đề nghị thấp hơn. Thủ môn 32 tuổi không chấp nhận và đang tìm CLB mới.

Onana gia nhập Inter theo dạng chuyển nhượng tự do hè 2022 và còn hợp đồng đến năm 2027. Ngay mùa đầu bắt cho Inter, thủ thành 27 tuổi giành Cup Italy, Siêu Cup Italy và vào chung kết Champions League.

Ngoài Onana, Man Utd còn để mắt tới thủ môn Justin Bijlow của Feyenoord và Kevin Trapp của Frankfurt. "Quỷ Đỏ" cũng có thể tái sử dụng thủ môn dự bị Dean Henderson, người vừa trở về từ Nottingham Forest sau khi hết hợp đồng mượn.

Mount là tân binh đầu tiên của Man Utd hè này. Nếu mua được thủ môn mới, Man Utd sẽ dồn ngân sách chuyển nhượng còn lại để mua một trung phong. Mục tiêu số một của Man Utd cho vị trí này là Rasmus Hojlund, tiền đạo 20 tuổi ghi 10 bàn trong 34 trận cho Atalanta mùa trước. Man Utd cũng theo đuổi Harry Kane, nhưng yếu thế trước Bayern. Kane muốn ra nước ngoài thi đấu, thay vì đến một đội bóng Anh khác và đối đầu với Tottenham.

Thanh Quý (theo Daily Mail)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020