Chuyên mục  


Sau khi mua thủ môn Andre Onana từ Inter, Man Utd xúc tiến kế hoạch chiêu mộ Hojlund, cầu thủ đã ghi 10 bàn sau 34 trận cho Atalanta mùa trước. Theo Goal, quá trình thương lượng điều khoản cá nhân diễn ra một cách nhanh chóng do Hojlund hâm mộ "Quỷ đỏ" từ nhỏ.

Khó khăn với Man Utd là thuyết phục Atalanta nhả người với mức giá hợp lý. CLB Italy đòi 78 triệu USD trả bằng tiền mặt cho chân sút 20 tuổi. Man Utd khó chi trả mức phí này vì lo ngại Luật công bằng tài chính. Vì thế, đội chủ sân Old Trafford muốn đính kèm một cầu thủ. Đó có thể là một trong hai tiền vệ Fred hoặc Donny van de Beek.

Hojlund hâm mộ Man Utd và muốn chuyển đến sân Old Trafford trong hè này. Ảnh: EPA

Nếu Atalanta không đồng ý phương án này, Man Utd nhiều khả năng phải thanh lý thêm cầu thủ để có thêm ngân sách. Điều này có thể gây ra sự chậm trễ cho thương vụ. Man Utd không muốn điều này bởi PSG cũng đang nhòm ngó Hojlund.

Erik ten Hag muốn Man Utd bổ sung một tiền đạo đúng nghĩa, do Anthony Martial lẫn Marcus Rashford đều không thể đáp ứng yêu cầu của ông. Tuy nhiên, tìm một cây săn bàn đẳng cấp lúc này không đơn giản. Man Utd cũng để mắt đến Harry Kane nhưng Tottenham không muốn tuyển thủ Anh đầu quân cho đối thủ ở Ngoại hạng Anh. Victor Osimhen thì bị Napoli hét giá quá cao.

psg-tranh-tien-dao-dan-mach-voi-man-utd-1689246706.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=VKLLv2oSb70hECp8Kj2cBA
PSG tranh tiền đạo Đan Mạch với Man Utd

Hojlund là phương án vừa túi tiền của Man Utd lúc này. Tiền đạo có chiều cao 1,91 m ở dạng tiềm năng, và được tin có thể thích ứng với chiến thuật của HLV Ten Hag.

Nếu giải quyết xong sớm vị trí tiền đạo, Man Utd hy vọng có thể chiêu mộ thêm một tiền vệ trung tâm. Cầu thủ thuộc biên chế Fiorentina Sofyan Amrabat hay tiền vệ Bayern Leon Goretzka đang là những mục tiêu khả dĩ.

Duy Đoàn (theo Goal)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020