Chuyên mục  


Lễ khai mạc Lotteria Challenge Cup 2023 diễn ra lúc 8h ngày 9/9 tại TP HCM. Sự kiện có sự tham gia của lãnh đạo Cục Thể dục Thể thao Việt Nam, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao TP HCM. Đây là mùa thứ 10 Lotteria đồng hành với giải.

Sau lễ khai mạc là màn tranh tài của các đội của TP HCM. 16 đội bốc thăm chia bảng, tiến hành đấu loại, chọn ra 8 đội xuất sắc nhất tiến vào vòng bán kết. Kết quả, đội bóng đá học đường TP HCM giành giải nhất, trong khi đó Tiểu học Võ Thị Sáu về nhì. Đây là hai đại diện TP HCM tham gia vòng chung kết toàn quốc. Giải Fair play thuộc về đội SFA (Học viện Bóng đá Sài Gòn).

"Đây là giải bóng đá đầu tiên em được thi đấu. Chúng em có hồi hộp một chút nhưng cả đội đều rất hào hứng tập luyện và giành giải Nhì. Em sẽ tiếp tục cố gắng tập luyện để được như thần tượng Quang Hải, Messi", cầu thủ của đội Á quân mùa giải 2022 chia sẻ.

Đây mới chỉ là những trận khởi động động chuỗi 138 trận cầu của 64 đội bóng thiếu nhi đến từ 6 tỉnh, thành phố.

16 đội bóng nhi đồng đến từ TP HCM trong ngày Khai mạc. Ảnh: Lotteria

Lotteria Challenge Cup tổ chức lần đầu tiên năm 2013, dưới sự bảo trợ của Cục Thể dục Thể thao và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Năm nay giải đấu sẽ đến 6 tỉnh thành trên cả nước là TP HCM (9 - 10/9), Hà Nội (16 - 17/9), Đà Nẵng (30/9), Cần Thơ (7/10), Vinh (14/10) và Hải Phòng (21/10).

Tại mỗi địa phương, giải tổ chức bốc thăm chia bảng, thi đấu vòng tròn, chọn ra một đội mạnh nhất tham gia vòng chung kết toàn quốc, diễn ra ngày 5/11 tại Hà Nội. Vòng chung kết sẽ chọn ra hai đội có số điểm cao nhất, nhì mỗi bảng để đấu loại trực tiếp tranh cúp Lotteria Challenge Cup 2023. Đội vô địch nhận phần thưởng trị giá lên đến 60 triệu đồng.

Trước đó, các đội bóng trẻ sẽ được giao hữu, học hỏi tại Ngày hội Fairplay, diễn ra ở Hà Nội, ngày 4/11.

Các cầu thủ nhí trong ngày khởi tranh. Ảnh: Lotteria

Giải đấu năm nay, BTC nâng cấp sân bóng đá cộng đồng thuộc Đại học Bách khoa Hà Nội. Cải tạo sân cỏ, nâng cấp khu vực ghế ngồi, cung cấp các dụng cụ thể thao cần thiết, nhằm mang đến sân chơi tốt hơn cho các chân sút trẻ.

Đại diện đơn vị đồng hành tổ chức Lotteria Việt Nam khẳng định, qua10 mùa giải, Lotteria Challenge Cup đã gặp gỡ, tiếp sức và đồng hành với hàng ngàn chân sút trẻ trên cả nước. "Điều chúng tôi nhìn thấy là tiềm năng của bóng đá Việt Nam và tình yêu thể thao, đam mê của các bạn. Chúng tôi kỳ vọng mùa giải năm nay sẽ truyền cảm hứng cho nhiều chân sút trẻ, đồng thời nhân rộng tinh thần này thông qua các hoạt động vì cộng đồng", đại diện Lotteria Việt Nam nói.

Ông Choi Keeyeoul - Tổng Giám đốc Lotteria Việt Nam phát biểu tại buổi khai mạc. Ảnh: Lotteria

Theo đại diện thương hiệu, bên cạnh việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Lotteria luôn chú trọng triển khai các chương trình CSR vì cộng đồng. Lan tỏa các giá trị tích cực trong cộng đồng không chỉ là thông điệp Lotteria muốn truyền tải qua giải đấu. Đây còn là giá trị cốt lõi nhãn hàng hướng đến khi hoạt động tại Việt Nam.

Lan Anh

Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh trực thuộc Tập đoàn Lotte đến từ Hàn Quốc. Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1998, hiện nay, Lotteria có hơn 247 cửa hàng tại 52 tỉnh thành trên cả nước. Thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam biết đến với thực đơn đa dạng từ gà rán, burger, cơm, mì. Theo đại diện hãng, hương vị các món ăn mang dấu ấn Hàn Quốc và được chế biến phù hợp với khẩu vị người Việt Nam.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020