Chuyên mục  


Phút 65, Trần Đông Thức nâng tỷ số lên 3-2 cho SLNA. Trong khi các đồng đội ăn mừng cùng nhau ở cuối sân, hậu vệ Ngô Anh Đức chạy tới khu kỹ thuật Viettel và tỏ vẻ ăn mừng.

Cho rằng học trò khiêu khích đối phương, từ khu kỹ thuật SLNA, HLV Ngô Quang Trường chạy sang và dùng chai nước rỗng đánh vào đầu Anh Đức. Gương mặt HLV 51 tuổi đầy giận dữ.

Các cầu thủ SLNA và HLV Nguyễn Thăng Long của Viettel phải lao vào can ngăn, tách HLV Ngô Quang Trường ra xa Anh Đức.

HLV Ngô Quang Trường dùng chai nước rỗng đánh vào đầu Ngô Anh Đức.

HLV Viettel và cầu thủ can ngăn HLV Ngô Quang Trường. Ảnh chụp màn hình

Khi được một trợ lý đưa về, ông Trường chủ động quay lại bắt tay và xin lỗi HLV Thăng Long cũng như Trưởng đoàn Nguyễn Hải Biên của Viettel. Trọng tài chính không đưa ra án phạt về tình huống.

Trận đấu sau đó diễn ra bình thường. SLNA ghi thêm hai bàn để thắng chung cuộc 5-2. Trước đó, họ hai lần dẫn trước nhưng để Viettel gỡ hoà 2-2.

Chiến thắng ở bán kết giúp SLNA gặp PVF ở chung kết vào chiều 23/8 tại SVĐ Bà Rịa. SLNA là đương kim vô địch giải U15 Quốc gia. Năm ngoái, họ đánh bại chính PVF 4-2 ở chung kết.

HLV Ngô Quang Trường chủ động xin lỗi trưởng đoàn Nguyễn Hải Biên và ban huấn luyện Viettel. Ảnh chụp màn hình

HLV Ngô Quang Trường sinh năm 1972, là cựu tiền vệ nổi tiếng của bóng đá Nghệ An và đội tuyển Việt Nam giai đoạn 1993 đến 2003. Sau đó, ông ở lại CLB làm công tác đào tạo trẻ. Ông có hai giai đoạn làm HLV trưởng đội một SLNA là 2014-2016 và 2020-2021, xen giữa là làm giám đốc kỹ thuật CLB Hải Phòng năm 2018 và 2019.

Trung Thu

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020