Chuyên mục  


Ronaldo được cho là không hài lòng khi trọng tài từ chối cho Al Nassr hưởng phạt đền nhiều lần trong trận đấu với Shabab Al Ahli (UAE) ở vòng play-off AFC Champions League. Trận này Al Nassr thắng ngược 4-2 sau khi bị dẫn 1-2.

Khi sự tức giận lên đến đỉnh điểm, Ronaldo hét về phía trọng tài và nói: "Tỉnh lại đi". Đến lúc rời sân, siêu sao người Bồ Đào Nha chưa thể kiềm chế. Khi thấy một CĐV đeo thẻ, có thể là quan chức hoặc phóng viên, chụp ảnh selfie để lấy hình ảnh anh phía sau, Ronaldo đẩy người này sang một bên.

Ronaldo nổi nóng với trọng tài.

Đây không phải lần đầu Ronaldo tỏ thái độ bất mãn từ khi khoác áo Al Nassr. Vào tháng 3, thủ quân Bồ Đào Nha từng đá văng hai chai nước trên đường rời sân sau trận thua Al Ittihad. Đến tháng 7, anh lại gây tranh cãi khi hắt nước vào phóng viên truyền hình do người này chĩa máy quay quá lâu vào anh.

ronaldo-quat-trong-tai-1692757651.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=GM_TLFQspm4b21Ge6ClNkQ
Ronaldo quát trọng tài

Ronaldo quát trọng tài. Nguồn: SSC

Ronaldo ghi 20 bàn sau 27 trận ra sân cho Al Nassr trên mọi đấu trường từ khi gia nhập CLB này hồi tháng Một. Tuy nhiên, tiền đạo 38 tuổi đã im tiếng ba trận liên tiếp. Điều này góp phần khiến Al Nassr thua hai trận ra quân Saudi Pro League 2023-2024 trước Al Ettifaq và AlTaawon.

Hôm 12/8, Ronaldo ghi cú đúp, giúp Al Nassr đánh bại Al Hilal 2-1 ở chung kết Arab Club Champions Cup. Đây là danh hiệu đầu tiên anh giành được từ khi đến Arab Saudi thi đấu. Tại Saudi Pro League mùa trước, Ronaldo và đồng đội về nhì sau Al Ittihad.

ronaldo-day-cdv-1692757719.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=IOVRWUSLQNFFTwFiq3AIcA
Ronaldo đẩy CĐV

Ronaldo đẩy CĐV. Nguồn: SCC

Với chiến thắng trước Shabab Al Ahli, Al Nassr của Ronaldo trở thành một trong ba CLB Arab Saudi có vé dự AFC Champions League mùa này, bên cạnh Al Ittihad và nhà vô địch Cup quốc gia Al Hilal. Al Nassr sẽ gặp Al Fateh ở trận tiếp theo vào ngày 25/8 trước khi đối đầu Al Shabab vào tuần sau.

Duy Đoàn (theo Daily Mail)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020